ASRock Ra Mắt Dòng Bo Mạch Chủ Intel Z690

ASRock Ra Mắt Dòng Bo Mạch Chủ Intel Z690
Ngày đăng: 29/10/2021 04:37 PM

    ASRock, tự hào công bố loạt Bo mạch chủ mới toàn diện trang bị chipset Intel Z690, nền tảng socket LGA1700 hoàn toàn mới để đi chung với các vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 mới nhất, mở ra khả năng vô tận với bộ nhớ tốc độ cao PCI Express 5.0 và DDR5.

     

    Z690 Taichi

     

    Được thiết kế cho người dùng cao cấp đang tìm kiếm hiệu suất vượt trội, ASRock Z690 Taichi chắc chắn là người được chọn, bo mạch chủ này đã được thiết kế Dr.MOS 20 pha với công nghệ SPS (Smart Power Stage) mới nhất để mang lại sức mạnh mượt mà và thanh nhã hơn cho CPU với hiệu suất nâng cao và khả năng ép xung. Để kết hợp với hiệu suất mới nhất và tốt nhất từ Bộ xử lý Intel Core Thế hệ thứ 12, Z690 Taichi cũng hỗ trợ mô-đun DDR5 DRAM mới nhất, khe cắm DIMM được gia cố và gắn trên bo mạch chủ để mang lại sức mạnh vật lý tốt hơn cũng như tín hiệu bộ nhớ ổn định hơn, với thiết kế mang tính cách mạng vượt trội này, nó có thể ép xung đáng kể mô-đun DRAM lên đến tần số điên cuồng.

    Bảo vệ dữ liệu quý giá của bạn khỏi tin tặc! Z690 Taichi đã bổ sung duy nhất một cổng SATA & USB độc lập với các cổng khác, khi tính năng này được kích hoạt từ cài đặt BIOS, cổng SATA & USB độc lập sẽ bị cắt khỏi các cổng khác để ngăn phần mềm độc hại và ransomware truy cập. USB4 Type-C với công nghệ Thunderbolt 4 cũng có sẵn trên panel I/O phía sau của bo mạch chủ này, cung cấp tốc độ truyền 40Gb/s đáng kinh ngạc, hoàn hảo cho các thiết bị lưu trữ bên ngoài tốc độ cực cao.

     

    Dòng sản phẩm Phantom Gaming

     

     

    Để có thể mang đến cho Z690 PG Velocita vũ khí chơi game tối thượng, ASRock đã đặc biệt thiết kế một khe cắm M.2 Key-M rực lửa PCIe Gen5 x4, đáp ứng tiêu chuẩn PCI Express 5.0 gấp đôi băng thông so với thế hệ trước, với tốc độ truyền tải ngoạn mục 128Gb/s, dòng sản phẩm này sẵn sàng để giải phóng toàn bộ tiềm năng của các SSD siêu nhanh trong tương lai.

    Đối với phân khúc chủ đạo, nơi mà các bạn game thủ yêu cầu một người bạn đồng hành đáng tin cậy và mạnh mẽ, thì Z690 PG Riptide chắc chắn là sự lựa chọn duy nhất dành cho bạn, các công nghệ gaming cần thiết được chọn lọc cẩn thận như Cổng kết nối Lightning Gaming và mạng Killer cho phép bạn chơi game với thiết bị ngoại vi như phím/chuột hi-end ở hiệu năng tốt nhất, cũng như hỗ trợ PCIe 5.0 mới nhất và thiết kế dàn mạch VRM dùng Dr.MOS với các bộ tản nhiệt lớn cứng cáp mang đến cho bạn sự tự tin khi chơi game khó như bạn mong muốn.

     

    Đối với những người yêu thích các Bo mạch chủ hình thức nhỏ gọn, Z690 Phantom Gaming-ITX / TB4 chắc chắn là bo mạch chủ duy nhất dành cho các bạn, ASRock đã nhồi nhét mọi công nghệ và tính năng sang trọng mà bạn có thể tưởng tượng vào con quái vật nhỏ bé này như Thunderbolt 4 Type-C, mạng Killer 2,5Gbps LAN và WiFi 6E, dàn VRM 11 pha 105A SPS Dr.MOS và cũng hỗ trợ DDR5 & PCIe 5.0, mang đến công nghệ tiên tiến và sản phẩm chất lượng cao cho thị trường M-ITX.

     

    Dòng sản phẩm ASRock Steel Legend và Extreme

     

    Tất cả các bo mạch chủ ASRock Z690 đều được nâng cấp để cải thiện hiệu suất CPU cũng như hiệu suất tản nhiệt tốt hơn, Dòng bo mạch chủ Z690 Extreme và Z690 Steel Legend được thiết kế bảng mạch PCB 6 layer và các lớp bên trong bằng đồng 2 oz, mang lại nhiệt độ thấp hơn và hiệu quả sử dụng điện năng cao hơn để ép xung!

    Tính năng Bios Flashback được bổ sung trên tất cả bo mạch chủ ASRock Z690, người dùng có thể dễ dàng cập nhật BIOS thông qua nút “BIOS Flashback” nằm trên Panel I/O phía sau với ổ USB flash và nguồn điện, không cần CPU, RAM hoặc các thành phần khác .

     

    Mỗi bo mạch chủ trong loạt sản phẩm này đều được trang bị mạng LAN 2,5Gb/s và đầu cắm USB 3.2 Gen-2×2 ở panel phía trước. Mạng LAN 2,5Gb / s tăng hiệu suất mạng gấp 2,5 lần so với tốc độ mạng ethernet thông thường tại nhà. Nó lý tưởng cho việc phát trực tuyến và sao lưu NAS gia đình, người tạo nội dung, game thủ trực tuyến và nhu cầu của những người đam mê chơi game với độ trễ thấp hơn, truyền tệp nhanh hơn và hiệu suất theo kịp với ổ SSD hiện đại. Tương tự, USB 3.2 Gen-2×2 có khả năng thông lượng 20Gbps, cung cấp khả năng truy cập thuận tiện nhất cho các thiết bị lưu trữ USB cần tốc độ cao.

     

    Dòng sản phẩm Pro RS cho phân khúc chủ đạo

     

    Dòng sản phẩm Pro luôn là sự lựa chọn hứa hẹn nhất cho mọi bộ PC, Z690 Pro RS hoàn toàn mới đi kèm với thiết kế màu đen và xám thời trang mới, để phù hợp với vẻ ngoài tinh tế mới này, Z690 Pro RS đã được trang bị bảng mạch PCB 6 layer, lớp mạch đồng 2 oz và dàn VRM 13 pha dùng Dr.MOS, Dr.MOS hoạt động hiệu quả hơn các giải pháp thay thế, cho phép nhiệt độ thấp hơn và cải thiện hiệu suất bền vững, mang lại hiệu suất và tiềm năng ép xung cho đại chúng.

    Giá đỡ card đồ họa cũng được tặng kèm với tất cả các bo mạch chủ từ phổ thông đến cao cấp của ASRock Z690. Thiết kế của nó đảm bảo các card đồ họa nặng có thể được giữ chắc chắn trong khung máy. Chỉ cần gắn nó vào bo mạch chủ và khung máy của bạn bằng các vít được tặng kèm, sau đó trượt giá đỡ đến độ cao cần thiết của cạc đồ họa của bạn là mọi thứ trở nên chắc chắn.

    Với một loạt các tùy chọn có sẵn bao gồm mọi thứ từ phổ thông đến cao cấp, mini-ITX, mATX và ATX, không cần tìm đâu xa vì dòng bo mạch chủ ASRock Z690 mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc, các tính năng tốt nhất và thiết kế thời trang đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của bạn.

                                                                        Source : TechFlow 

    Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ