MAINBOARD

MB- TUF GAMING B760M-PLUS WIFI

MB- TUF GAMING B760M-PLUS WIFI

TUF GAMING B760M-PLUS WIFI D5 khai thác tất cả sức mạnh và tiềm năng từ bộ vi xử lý Intel® mới nhất và kết hợp với các tính năng giúp dàn máy của bạn sẵn sàng chinh phục các tựa game cùng độ bền đã được kiểm nghiệm. Được thiết kế với các linh kiện có độ bền chuẩn quân sự, giải pháp truyền tải điện năng được nâng cấp và hệ thống làm mát toàn diện, bo mạch chủ này vượt xa mong đợi với hiệu năng ổn định để chơi game liên tục.

Liên hệ

MB-TUF GAMING B760M-PLUS D4

MB-TUF GAMING B760M-PLUS D4

Mainboard thế hệ mới 2023 ASUS TUF GAMING B760M-PLUS WIFI D4 vừa được ra mắt đã làm nhiều tín đồ yêu công nghệ đứng ngồi không yên. Hiệu suất đỉnh cao được cải tiến và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chơi game từ bạn. Hoàn hảo từ vẻ đẹp bên ngoài đến cấu hình hoạt động tối ưu bên trong, hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng mong đợi trong năm nay. 

Liên hệ

MB-TUF GAMING B760M-E D4

MB-TUF GAMING B760M-E D4

TUF GAMING B760M-E D4 có tất cả các yếu tố thiết yếu của bộ vi xử lý Intel mới nhất và kết hợp chúng với các tính năng sẵn sàng chơi game và độ bền đã được chứng minh. Được thiết kế với các thành phần cấp quân sự, giải pháp năng lượng được nâng cấp và hệ thống làm mát toàn diện, bo mạch chủ này vượt xa mong đợi với hiệu suất vững chắc để chơi game marathon. Bo mạch chủ TUF GAMING cũng trải qua thử nghiệm độ bền nghiêm ngặt để đảm bảo rằng chúng có thể xử lý các điều kiện mà những người khác có thể thất bại. Về mặt thẩm mỹ, mô hình này kết hợp bảng tên dập nổi và các yếu tố thiết kế hình học để phản ánh độ tin cậy và ổn định xác định dòng TUF Gaming.®

Liên hệ

MB-PROART B760-CREATOR D4

MB-PROART B760-CREATOR D4

ProArt B760-Creator D4 là bo mạch chủ nâng cao được thiết kế cho khối lượng công việc tạo nội dung như sản xuất ảo, kết xuất 3D và chỉnh sửa video 4K/8K. Nó giải phóng hiệu năng của bộ xử lý Intel ® Core™ thế hệ thứ 13 và 12 thông qua thiết kế làm mát và cung cấp năng lượng mạnh mẽ, đồng thời khả năng kết nối toàn diện của nó bao gồm ba khe cắm M.2, Ethernet 2,5 Gb và 1 Gb, mặt trước USB 3.2 Gen 2x2 Type-C - đầu nối bảng điều khiển và đầu cắm Thunderbolt 4.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME B760M-A D4

MB-ASUS PRIME B760M-A D4

Các bo mạch chủ dòng ASUS Prime được thiết kế bởi các kĩ sư chuyên nghiệp nhằm giải phóng toàn bộ tiềm năng sức mạnh của Bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 13. Tự hào với thiết kế truyền tải điện năng mạnh mẽ, giải pháp tản nhiệt toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh, PRIME B760M-A D4 cung cấp cho người dùng và các kĩ sư lắp ráp PC DIY một loạt các tối ưu hóa hiệu năng thông qua các firmware tính năng và phần mềm trực quan.

Liên hệ

MB-ASUS EX-B760M-V5 D4

MB-ASUS EX-B760M-V5 D4

Các bo mạch chủ ASUS Expedition 700 series được tạo ra để hoạt động không ngừng nghỉ, có Lightning Boot để khởi động BIOS nhanh hơn. Các bo mạch chủ Expedition này được thiết kế để có độ bền lâu dài nhằm bảo vệ chống ẩm, ăn mòn và hư hỏng do quá điện áp. Chúng đã trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt về hệ thống không ổ đĩa trong 144 giờ đồng thời cung cấp khả năng tương thích rộng rãi với các trò chơi hàng đầu và hơn 100 thiết bị ngoại vi chơi game. Trải nghiệm ngay Mainboard Asus EX-B760M-V5 DDR4 !

Liên hệ

MB-ASUS PRIME H610M-E D4

MB-ASUS PRIME H610M-E D4

Các bo mạch chủ dòng ASUS Prime được các kĩ sư chuyên nghiệp để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý Intel® thế hệ thứ 12 & 13 Tự hào với thiết kế năng lượng mạnh mẽ, giải pháp làm mát toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh, Prime H610 cung cấp cho người dùng hàng ngày và người dùng tự ráp PC một loạt các tùy chọn điều chỉnh hiệu suất thông qua phần mềm trực quan và các firmware tính năng.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME H610M-K D4

MB-ASUS PRIME H610M-K D4

Asus PRIME H610M-K là dòng bo mạch chủ chipset H610 phổ thông, phù hợp với các vi xử lý Pentium, Celeron,i3 & i5 non K thế hệ Alder Lake.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME H610I-PLUS D4

MB-ASUS PRIME H610I-PLUS D4

Hỗ trợ Intel ® LGA 1700: Sẵn sàng cho bộ vi xử lý Intel ® Core ™ thế hệ thứ 12 Giải pháp năng lượng nâng cao: 5 + 1 + 1 tầng nguồn DrMOS, PCB 8 lớp, để cung cấp điện ổn định Làm mát toàn diện: tản nhiệt VRM, tản nhiệt PCH và Fan Xpert Kết nối cực nhanh: Khe cắm M.2 32Gbps, Realtek 1 Gb Ethernet và cổng USB 3.2 Gen 1. 5X Protection III: Nhiều biện pháp bảo vệ phần cứng để bảo vệ toàn diện.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME H610M-CS D4

MB-ASUS PRIME H610M-CS D4

Mainboard Asus Prime H610M-CS D4 là một sự lựa chọn tốt cho người dùng cần một mainboard đáng tin cậy với hiệu suất ổn định và tính năng cơ bản.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME H610M-F D4

MB-ASUS PRIME H610M-F D4

Mô-đun điều chỉnh điện áp Digi+ (VRM) cung cấp khả năng kiểm soát theo thời gian thực đối với tình trạng sụt giảm điện áp, tự động chuyển đổi cài đặt tần số và hiệu suất năng lượng. Nó cũng cho phép bạn tinh chỉnh CPU của mình để có hiệu suất và độ ổn định cao nhất.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME H510M-E

MB-ASUS PRIME H510M-E

Mainboard ASUS PRIME H510M-E là bo mạch chủ Entry-Level của Asus, sử dụng chipset H510 mới nhất, hỗ trợ CPU i3, i5 và i7 socket LGA 1200 (Thế hệ Intel Core i 10 và 11).

Liên hệ

MB-ASUS PRIME H510M-K R2.0

MB-ASUS PRIME H510M-K R2.0

Dòng bo mạch chủ ASUS Prime được thiết kế chuyên nghiệp để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý Intel® thế hệ 11 và 10. Tự hào với thiết kế năng lượng mạnh mẽ, giải pháp tản nhiệt toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh, PRIME H510M-K R2.0 cung cấp cho người dùng phổ thông và người dùng tự ráp máy PC DIY một loạt các tùy chọn điều chỉnh hiệu năng thông qua các tính năng phần mềm và phần mềm trực quan.

Liên hệ

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ