Asus

MB-TUF GAMING Z790-PRO WIFI

MB-TUF GAMING Z790-PRO WIFI

Bo mạch chủ ASUS TUF GAMING Z790 PRO WIFI được thiết kế và thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắc khe để phát huy hết hiệu suất của bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 12th/13th/14th. Được thiết kế từ các thành phần cao cấp, nhằm đảm bảo việc xây dựng dễ dàng hơn, khả năng tương thích tốt nhất và tính thẩm mỹ bổ sung từ các thành phần đến vỏ máy.

Liên hệ

MB-ROG STRIX B760-F GAMING WIFI

MB-ROG STRIX B760-F GAMING WIFI

Trước khi điểm qua hiệu năng đỉnh cao của dòng bo mạch chủ mới nhất đến từ ASUS. Thiết kế chính là điểm ấn tượng đầu tiên trên dòng sản phẩm Mainboard ASUS ROG STRIX B760-F GAMING WIFI chính là sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, mạnh mẽ.

Liên hệ

MB-ROG STRIX B760-G GAMING WIFI

MB-ROG STRIX B760-G GAMING WIFI

Mainboard Asus ROG STRIX B760-G GAMING WIFI DDR5 sở hữu các chi tiết được thiết kế dễ dàng thuận lợi cho cả những người có và chưa có nhiều kinh nghiệm lắp đặt PC. Trong đó bao gồm công tắc đóng/mở khe PCIe khi cần lắp đặt/nâng cấp card màn hình. Chốt cắm M.2 cho phép lắp đặt các ổ cứng SSD chỉ với một lần xoay nhẹ, không cần ốc vít. Phía sau mainboard có một cổng USB hỗ trợ Flash BIOS đơn giản bất kể có đang hay chưa lắp đặt CPU. Cụm đèn Q-LED bao gồm 4 đèn sáng để báo lỗi tại các khu vực linh kiện cắm trên mainboard giúp người dùng dễ dàng xác định lỗi để khắc phục.

Liên hệ

MB-ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

MB-ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

Bo mạch chủ ROG STRIX B760-I GAMING WIFI cung cấp khả năng cung cấp điện năng cao cấp và khả năng làm mát tối ưu để giải phóng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12. Bên cạnh đó, PCIe 5.0 và Ram DDR5 cải tiến hệ thống giúp đơn giản hóa quá trình xây dựng PC và giúp bạn thiết lập và vận hành trơn tru.

Liên hệ

MB-TUF GAMING B760M-BTF WIFI D4

MB-TUF GAMING B760M-BTF WIFI D4

TUF GAMING B760M-BTF WIFI D4 có tất cả các yếu tố thiết yếu của bộ xử lý Intel ® mới nhất và kết hợp chúng với các tính năng sẵn sàng cho trò chơi và độ bền đã được chứng minh. “BTF” có nghĩa là “Trở về (the) Future” cho một kỷ nguyên mới dành cho tất cả các game thủ PC DIY; dòng BTF ẩn tất cả các đầu nối của nó ở mặt dưới của bo mạch chủ để quản lý cáp gọn gàng và có hình thức bản dựng tối giản.

Liên hệ

MB-PRIME B760M-A WIFI

MB-PRIME B760M-A WIFI

Bo mạch chủ  PRIME B760M-A WIFI được thiết kế và thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắc khe để mang lại hiệu suất vững chắc và ổn định. Được thiết kế từ các thành phần cao cấp, nhằm đảm bảo việc xây dựng dễ dàng hơn, khả năng tương thích tốt nhất và tính thẩm mỹ bổ sung từ các thành phần đến vỏ máy.

Liên hệ

MB-PRIME B760M-A WIFI D4-CSM

MB-PRIME B760M-A WIFI D4-CSM

Dòng ASUS Prime được thiết kế chuyên nghiệp để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 12. Với các giải pháp làm mát toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh, PRIME B760M-A WIFI D4-CSM cung cấp cho người dùng một loạt các tùy chọn điều chỉnh hiệu suất thông qua phần mềm và phần cứng đi kèm.

Liên hệ

MB-PRIME B760M-K D4

MB-PRIME B760M-K D4

Các điều khiển toàn diện chính là nền tảng của dòng ASUS PRIME. Bo mạch chủ PRIME B760 tích hợp các công cụ linh hoạt để điều chỉnh toàn bộ hệ thống của bạn, cho phép tinh chỉnh hiệu năng để phù hợp hoàn hảo với cách bạn làm việc nhằm tối đa hóa năng suất làm việc.

Liên hệ

MB-PRIME H610M-K D4-SI

MB-PRIME H610M-K D4-SI

Asus PRIME H610M-K là dòng bo mạch chủ chipset H610 phổ thông, phù hợp với các vi xử lý Pentium, Celeron,i3 & i5 non K thế hệ Alder Lake.

Liên hệ

MB-PRIME H610M-CS D4-SI

MB-PRIME H610M-CS D4-SI

Mainboard Asus Prime H610M-CS D4-SI là một sự lựa chọn tốt cho người dùng cần một mainboard đáng tin cậy với hiệu suất ổn định và tính năng cơ bản.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME H510M-K R2.0-CSM-SI

MB-ASUS PRIME H510M-K R2.0-CSM-SI

Dòng bo mạch chủ ASUS Prime được thiết kế chuyên nghiệp để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý Intel® thế hệ 11 và 10. Tự hào với thiết kế năng lượng mạnh mẽ, giải pháp tản nhiệt toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh, PRIME H510M-K R2.0 cung cấp cho người dùng phổ thông và người dùng tự ráp máy PC DIY một loạt các tùy chọn điều chỉnh hiệu năng thông qua các tính năng phần mềm và phần mềm trực quan.

Liên hệ

MB-ASUS-ROG STRIX X670E-I GAMING WIFI

MB-ASUS-ROG STRIX X670E-I GAMING WIFI

ROG Strix X670E-I Gaming WiFi được trang bị công nghệ mới nhất vào diện tích mini-ITX nhỏ bé và sau đó phân nhánh với ROG Hive để đặt các điều khiển quan trọng và I / O trong tầm tay bạn. Ở bo mạch chủ, các khe cắm PCIe 5.0 dành cho đồ họa và lưu trữ cùng với DDR5 kênh đôi để mang lại băng thông quy mô lớn cho các trò chơi và khối lượng công việc đòi hỏi nhiều CPU. Khả năng cung cấp điện năng nặng và các bộ tản nhiệt xếp chồng lên nhau theo chiều dọc sẽ nghiền nát các tấm tản nhiệt và tạo nền tảng vững chắc cho các công cụ ép xung ROG độc quyền để đẩy giới hạn hiệu suất. Với tất cả những điều này và hơn thế nữa, titan nhỏ bé này tạo nên một bản dựng AM5 tiết kiệm không gian cho phép bạn thoải mái lưu trữ các màn hình lớn hơn và một loạt các thiết bị ngoại vi chơi game ROG trên máy tính để bàn của bạn.

Liên hệ

MB-ASUS ROG STRIX X670E-F GAMING WIFI

MB-ASUS ROG STRIX X670E-F GAMING WIFI

Mainboard Asus ROG STRIX X670E-F GAMING WIFI DDR5 có một khả năng tăng cường sức mạnh đáng kể sẽ chuyển tiếp con quỷ bên trong của nó, mang lại cho các tiện ích ép xung ROG độc quyền thậm chí có nhiều không gian hơn để giải phóng tiềm năng của bộ vi xử lý AMD Ryzen ™ 7000 Series. Và PCB màu đen và bộ tản nhiệt kim loại sẫm màu của nó phù hợp về mặt thẩm mỹ với nhiều loại phần cứng hệ thống và chủ đề xây dựng, trong khi một mảng màu tùy chỉnh trên tấm che của nó thông báo một cách tinh tế về sự hiện diện của ROG trong bản dựng AM5 của bạn.

Liên hệ

MB-ASUS TUF GAMING X670E-PLUS WIFI

MB-ASUS TUF GAMING X670E-PLUS WIFI

Mainboard ASUS TUF GAMING X670E-PLUS được thiết kế để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000-series mới nhất.Các giải pháp làm mát toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh cung cấp cho người dùng và các nhà xây dựng PC DIY một loạt các tối ưu hóa hiệu suất thông qua các tính năng phần mềm và phần mềm trực quan.

Liên hệ

MB-ASUS TUF GAMING X670E-PLUS

MB-ASUS TUF GAMING X670E-PLUS

TUF GAMING X670E-PLUS WIFI được thiết kế để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000-series mới nhất.Các giải pháp làm mát toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh cung cấp cho người dùng và các nhà xây dựng PC DIY một loạt các tối ưu hóa hiệu suất thông qua các tính năng phần mềm và phần mềm trực quan.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME A620M-A

MB-ASUS PRIME A620M-A

Đây là chiếc bo mạch chủ thuộc dòng PRIME được thiết kế dành cho các môi trường chuyên nghiệp nhằm tối đa hóa được hiệu năng của các CPU AMD Ryzen 7000 Series thế hệ mới. Bo mạch chủ này đi kèm nhiều sức mạnh như khả năng phân phối điện ở mức cao, giải pháp làm mát đa dạng, các phần mềm tùy chỉnh firmware trực quan. 

Liên hệ

MB- ASUS-PRIME X670-P-CSM

MB- ASUS-PRIME X670-P-CSM

PRIME X670-P-CSM được thiết kế để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000-series mới nhất.Các giải pháp làm mát toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh cung cấp cho người dùng và các nhà xây dựng PC DIY một loạt các tối ưu hóa hiệu suất thông qua các tính năng phần mềm và phần mềm trực quan.

Liên hệ

MB-ASUS-TUF GAMING B550M-PLUS

MB-ASUS-TUF GAMING B550M-PLUS

Bo mạch chủ TUF GAMING B550M-PLUS được thiết kế và thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắc khe để mang lại hiệu suất vững chắc và ổn định. Được thiết kế từ các thành phần cao cấp, nhằm đảm bảo việc xây dựng dễ dàng hơn, khả năng tương thích tốt nhất và tính thẩm mỹ bổ sung từ các thành phần đến vỏ máy.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME B450M-A II

MB-ASUS PRIME B450M-A II

Dòng ASUS Prime được thiết kế chuyên nghiệp để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý AMD AM4. Với các giải pháp làm mát toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh, PRIME B450M-A II cung cấp cho người dùng một loạt các tùy chọn điều chỉnh hiệu suất thông qua phần mềm và phần cứng đi kèm.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME A520M-K

MB-ASUS PRIME A520M-K

Mainboard ASUS PRIME A520M-K là bo mạch chủ m-ATX giá phổ thông của Asus sử dụng chipset A520 của AMD, tương thích với các CPU Ryzen 3000 và 4000 series sắp ra mắt (Trừ các dòng APU như R3 3200G và R5 3400G).

Liên hệ

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ