Asus

ROG STRIX LC II 280 ARGB

ROG STRIX LC II 280 ARGB

Tản nhiệt nước AIO Asus ROG Strix LC 280 ARGB với thiết kế hiện đại và cá tính giúp PC nổi bật hơn, khả năng làm mát mà bạn mong đợi từ ROG, Strix LC II 280 ARGB đã sẵn sàng để trở thành một phần thiết yếu trong hệ thống của bạn và thắp sáng nó với phong cách độc đáo của riêng bạn.

Liên hệ

ROG STRIX LC 240 ARGB (White)

ROG STRIX LC 240 ARGB (White)

Tản Nhiệt Nước AIO ASUS ROG Strix LC 240 RGB White Edition mang đến khả năng giải nhiệt cho CPU hiệu năng cao với đường nét thanh gọn và màu trắng mang tính thẩm mỹ cao. Được trạng bị kết cấu dạng vòng kín và quạt bộ tản nhiệt có đèn viền RGB, ASUS ROG Strix LC 240 RGB White Edition cho phép bạn giải phóng toàn bộ tiềm năng của CPU AMD hoặc CPU Intel, đồng thời làm nổi bật hơn giàn máy của bạn với hiệu ứng ánh sáng nhiều màu rực rỡ. Với hiệu năng, tính năng và phong cách đặc trưng của dòng ROG, bộ tản nhiệt ASUS ROG Strix LC 240 RGB White Edition sẵn sàng trở thành một phần thiết yếu trong cỗ máy chiến đấu của bạn.​

Liên hệ

ROG STRIX LC 240 ARGB

ROG STRIX LC 240 ARGB

Tản Nhiệt Nước AIO ASUS ROG STRIX LC 240 ARGB mang đến khả năng làm mát bằng chất lỏng cho CPU hiệu suất cao với kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ hiện đại. Với thiết kế vòng kín và quạt tản nhiệt ARGB, bộ làm mát giải phóng toàn bộ tiềm năng của CPU Intel hoặc AMD đồng thời làm nổi bật hơn nữa bản dựng của bạn với hiệu ứng ánh sáng đa màu sắc rực rỡ. Với khả năng làm mát mà bạn mong đợi từ ROG, Strix LC 240 ARGB đã sẵn sàng để trở thành một phần thiết yếu trong hệ thống của bạn và thắp sáng nó với phong cách độc đáo của riêng bạn.

Liên hệ

ROG STRIX LC II 240 ARGB

ROG STRIX LC II 240 ARGB

ROG Strix LC II 240 ARGB AIO mang đến khả năng làm mát CPU bằng chất lỏng có hiệu năng cao với vẻ ngoài bóng loáng, phong cách hiện đại. Mang trên mình thiết kế khép kín và quạt tản nhiệt ARGB, tản nhiệt nước AIO giải phóng toàn bộ tiềm năng của CPU Intel® hay AMD đồng thời làm dàn máy của bạn nổi bật hơn nữa với hiệu ứng ánh sáng đa sắc màu rực rỡ. Với khả năng làm mát mà bạn mong đợi từ nhà ROG, Strix LC II 240 ARGB sẵn sàng trở thành một phần thiết yếu trong hệ thống của bạn và tỏa sáng với phong cách độc đáo riêng.

Liên hệ

TUF LC II 360 ARGB

TUF LC II 360 ARGB

Tản nhiệt nước AIO Asus TUF LC II 360 ARGB trang bị 2 quạt tản nhiệt có khả năng chống bụi IP5X, mỗi quạt được điều chỉnh đặc biệt để mang lại hiệu năng tối ưu với bộ tản nhiệt dòng TUF Gaming LC, tạo ra 67 CFM / 3.0 mm H2O cho hiệu quả làm mát vượt trội.

Liên hệ

TUF LC II 240 ARGB

TUF LC II 240 ARGB

Đối với một bộ PC, tản nhiệt luôn là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng không chỉ tới sự ổn định của bộ máy mà hơn nữa còn là tuổi thọ của linh kiện. Thấu hiểu hoàn toàn điều này, ASUS, một trong những thương hiệu linh kiện hàng đầu trên thị trường, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt mẫu tản nhiệt nước Asus TUF LC 240 II ARGB, một sự lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc gaming tầm trung, mang tới hiệu năng tản nhiệt tuyệt vời cùng hệ thống LED RGB cực kì cá tính.

Liên hệ

TUF LC 240 ARGB

TUF LC 240 ARGB

Quạt tản nhiệt ASUS TUF GAMING LC 240 ARGB có thiết kế tiện lợi khi phần cánh có rãnh để tối ưu luồng không khí và hạn chế gây tiếng ồn. Nắp máy bơm được phủ bởi lớp NCVM để làm nổi bật và tăng tính thẩm mỹ hiện đại và mang một vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật.

Liên hệ

ROG THOR 1600T

ROG THOR 1600T

Không có thành phần PC nào có vai trò cơ bản hơn bộ nguồn. Khi số lượng lõi CPU và bộ tạo bóng GPU có thể được đóng gói trong một máy tính để bàn ngày càng tăng với mỗi thế hệ silicon mới, các hệ thống cao cấp nhất có thể lấy nhiều năng lượng hơn từ PSU hơn bao giờ hết — đặc biệt là khi các thành phần cốt lõi của chúng được ép xung. Và bởi vì một PSU không đủ hoặc được xây dựng kém có thể gây hại cho mọi thành phần được kết nối nếu nó bị lỗi, các nhà xây dựng thông minh biết rằng một PSU chất lượng cao là khoản đầu tư để bảo vệ toàn bộ PC của họ.

Liên hệ

ROG THOR 1200P2

ROG THOR 1200P2

Nguồn máy tính ASUS ROG THOR 1200P2 GAMING đạt chứng nhận hiệu suất được 80 Plus Platinum và thiết kế quạt thông minh cho phép giảm thiểu hoặc không phát hiện ra tiếng ồn của quạt trong quá trình hoạt động thường xuyên.

Liên hệ

ROG THOR 1000P2 -EVA-GAMING

ROG THOR 1000P2 -EVA-GAMING

Nguồn máy tính ASUS ROG THOR 1000P2 GAMING đạt chứng nhận tiếng ồn Lambda A++ và thiết kế quạt thông minh cho phép giảm thiểu hoặc không phát hiện ra tiếng ồn của quạt trong quá trình hoạt động thường xuyên.

Liên hệ

ROG THOR 1000P2

ROG THOR 1000P2

Nguồn máy tính ASUS ROG THOR 1000P2 GAMING đạt chứng nhận hiệu suất được 80 Plus Platinum và thiết kế quạt thông minh cho phép giảm thiểu hoặc không phát hiện ra tiếng ồn của quạt trong quá trình hoạt động thường xuyên.

Liên hệ

ROG THOR 850P2

ROG THOR 850P2

Nguồn điện Platinum 850W ROG Thor phiên bản thứ hai quay trở lại với các nâng cấp về làm mát và linh kiện, khiến nó trở thành nguồn cung cấp điện ít tiếng ồn nhất trong dòng sản phẩm của nó*. Để đi kèm với các bo mạch chủ ROG cao cấp nhất và mang thêm phần sáng sủa cho các bộ máy tính khủng, chúng tôi đã thêm một bề mặt kính phản chiếu mà hiển thị OLED trên đó một cách gọn gàng.

Liên hệ

ROG Loki SFX-L 1000W Platinum

ROG Loki SFX-L 1000W Platinum

Tiếp nối ROG Thor, ROG Loki SFX-L 1000W Platinum sử dụng các linh kiện và tính năng cao cấp tương tự, tất cả được gói gọn trong kích thước của SFX-L. Tự hào với khả năng vận hành êm ái và hiệu suất cao, Loki sẵn sàng cung cấp năng lượng cho hệ thống SFF cao cấp nhất của bạn

Liên hệ

ROG Loki SFX-L 850W Platinum

ROG Loki SFX-L 850W Platinum

Tiếp nối ROG Thor, Nguồn Máy Tính Mini SFX-L Asus ROG LOKI 850P 850w Platinum mang thương hiệu của các thành phần và tính năng tương tự cấp độ dành cho người đam mê, tất cả đều được đóng gói trong một hệ số dạng SFX-L. Tự hào với hoạt động yên tĩnh và hiệu suất cao, Loki được thiết kế để cung cấp năng lượng cho bản dựng SFF tiếp theo của bạn.

Liên hệ

ROG Loki SFX-L 750W Platinum

ROG Loki SFX-L 750W Platinum

Tiếp nối ROG Thor, ROG Loki SFX-L 750W Platinum sử dụng các linh kiện và tính năng cao cấp tương tự, tất cả được gói gọn trong kích thước của SFX-L. Tự hào với khả năng vận hành êm ái và hiệu suất cao, Loki sẵn sàng cung cấp năng lượng cho hệ thống SFF cao cấp nhất của bạn.

Liên hệ

ROG STRIX 1000G

ROG STRIX 1000G

Nguồn Máy Tính ASUS ROG STRIX 1000W (80 Plus Gold/Full Modular) mang đến hiệu năng cao cấp, công xuất lớn, độ ổn đình đáng tin cậy và khả năng tùy biến thẩm mỹ dễ dàng.

Liên hệ

ROG STRIX 850G WHITE EDITION

ROG STRIX 850G WHITE EDITION

Nguồn Asus ROG Strix 850G White Edition có dây cáp rời hoàn toàn, kèm nhiều loại decal và được trang trí để tôn lên tính thẩm mỹ của một dàn máy màu trắng. Tản nhiệt mạnh mẽ được thiết kế quạt công nghệ Axial cao cấp của Asus cũng xuất hiện. Bên dưới bề mặt, các MOSFET có RDS (bật) thấp và các tụ điện cao cấp giúp cung cấp điện một cách dễ dàng. Kết quả là một nguồn cung cấp năng lượng cực kỳ yên tĩnh và hiệu quả với nguồn dự trữ để xử lý các tình huống chơi game cường độ cao nhất.

Liên hệ

ROG STRIX 850W GOLD

ROG STRIX 850W GOLD

Nguồn máy tính ASUS ROG STRIX 850G đạt chứng nhận hiệu suất được 80 PLUS GOLD và thiết kế quạt thông minh cho phép giảm thiểu hoặc không phát hiện ra tiếng ồn của quạt trong quá trình hoạt động thường xuyên.

Liên hệ

ROG-STRIX-AURA-1200G-GAMING

ROG-STRIX-AURA-1200G-GAMING

Nguồn ASUS ROG STRIX AURA 1200G GAMING được trang bị quạt công nghệ hướng trục  giúp làm mát hiệu quả và hoạt động yên tĩnh hơn.

Liên hệ

ROG-STRIX-AURA-1000G-GAMING

ROG-STRIX-AURA-1000G-GAMING

Nguồn máy tính ASUS ROG STRIX 1000W Gold Aura Edition đạt chứng nhận hiệu suất được 80 PLUS GOLD và thiết kế quạt thông minh cho phép giảm thiểu hoặc không phát hiện ra tiếng ồn của quạt trong quá trình hoạt động thường xuyên.

Liên hệ

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ