Bảng hiệu kỹ thuật số đa kết nối HDMI

Bảng hiệu kỹ thuật số đa kết nối HDMI
Ngày đăng: 01/06/2021 08:21 AM

    Bảng hiệu kỹ thuật số đa kết nối HDMI đã trở thành tiêu chuẩn để cung cấp và tương tác với thông tin trong hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta và khách hàng ngày càng yêu cầu nhiều hơn các giải pháp đáng tin cậy về 6 bảng hiển thị. Intel® NUC Rugged Chassis Element (Austin Beach) kết hợp cùng với Intel® NUC Compute Element (Chandler/Elk Bay) mang đến một giải pháp sạch, nhỏ gọn, bền bỉ đáng để chờ đợi. 


     
    Sản phẩm được thiết kế tích hợp đơn giản theo dạng module. Các nhà cung cấp có thể sử dụng khung sườn của Intel hoặc tự thiết kế để tạo ra hệ thống tích hợp phù hợp với nhiều giải pháp khác nhau.
    Biển báo kỹ thuật số đã trở thành tiêu chuẩn trong gần như mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta. Từ thực đơn nhà hàng đến màn hình thông tin công ty đến bảng thống kê kho... đây là cách chúng tôi truyền đạt thông tin. Kiểm soát thông tin này là điều cần thiết và máy tính mini NUC ® Intel đã trở thành một phương pháp quan trọng để hiển thị và kiểm soát nội dung.
     
    Và chúng ta cũng biết các biển báo kỹ thuật số này có thể nằm trong môi trường bụi và bẩn, vì thế chúng tôi đã tạo ra Intel® NUC Rugged Chassis Element. Đây là khung bảo vệ không quạt, không lỗ thông hơi, được chứng nhận tiêu chuẩn IP50 có thể chịu đựng các điều kiện khắc nghiệt, độ cao của khung được tối ưu hóa để phù hợp với các biển báo và đi kèm 1 giá đỡ VESA nhằm hỗ trợ việc gắn kèm adapter cấp nguồn.
     


    Để tạo 1 biển báo kỹ thuật số kích thước lớn từ 6 màn hình thì diều đầu tiên là phải chuẩn bị 6 màn hình HD cùng thương hiệu, cùng loại và có viền mỏng nhằm tạo cảm giác liền mạch khi ghép 6 màn hình với nhau.
    Khi bạn hài lòng với vị trí sắp xếp, bạn có thể kết nối các màn hình vào thiết bị. Chúng tôi khuyên bạn nên gắn nhãn cáp HDMI của màn hình bằng cổng HDMI NUC tương ứng. Đối với trình diễn này, màn hình được dán nhãn theo cách sau: Màn hình 1 và HDMI A. Màn hình 2 và HDMI A2. Màn hình 3 kết nối với HDMI A3. Màn hình 4 đi đến HDMI B. Màn hình 5 đến HDMI B1. Màn hình 6 với HDMI B2.
     
    Sơ đồ này hiển thị bảng mặt sau của khung gầm Austin Beach, với hai nhóm ba cổng HDMI mỗi cổng, được dán nhãn "A" và "B". Các cổng HDMI "A" ở đây, ở đây và ở đây mà HĐH sẽ coi chúng là một màn hình ba chiều, trong khi các cổng HDMI "B" ở đây, ở đây và ở đây để tạo thành màn hình ba chiều thứ hai. Khi thiết lập bản demo, bạn sẽ cắm Monitor 1 vào HDMI Port A, Monitor 2 sang HDMI Port A2, v.v.
     
    Khi mọi thứ được kết nối, bạn có thể cấp nguồn cho Intel® NUC và khởi động vào Hệ điều hành. Internet không bắt buộc cho trình diễn này, vì vậy chúng tôi không cần Wi-Fi hoặc Ethernet. Tuy nhiên, Intel® NUC Rugged Chassis Element đi kèm với kết nối Wi-Fi và Ethernet mạnh mẽ và hai phiên bản của Compute Element có tính năng Intel® vPro® Technology hỗ trợ quản lý từ xa.
    Nếu sử dụng thiết lập này, bạn sẽ thấy hai màn hình rộng có độ phân giải 5760x1080 do 3 màn hình hợp lại, xếp chồng lên nhau. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách đi vào Cài đặt hiển thị trong Windows * để xem và điều chỉnh bố cục của màn hình.
    Đây là 1 bảng biển báo kết hợp 6 màn hình do 1 Intel NUC điều khiển. Tất cả đều được ẩn phía sau màn hình: nguồn điện, cáp HDMI và 1 bộ Intel® NUC Rugged Chassis Element (Austin Beach) kết hợp cùng với Intel® NUC Compute Element (Chandler/Elk Bay) nhỏ gọn phía sau. Điều này chắc chắn sẽ là 1 giải pháp phù hợp cho nhiều nhu cầu và địa điểm khác nhau. 
    Chúng tôi hy vọng bạn đã thích các khả năng của Intel® NUC Rugged Chassis và Intel® NUC Compute Element. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm NUC, bạn có thể truy cập Intel.com/NUC 

    Chương trình khuyến mãi:
     
    Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập Intel Point: Các chương trình khuyến mại (intel.com)

    Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ