DDR4 KIT 32GB F4-3600C16D-32GTEGC NON-ECC G.SKILL (2pcs 16G)

DDR4 KIT 32GB F4-3600C16D-32GTEGC NON-ECC G.SKILL (2pcs 16G)

  • F4-3600C16D-32GTEGC
  • Không dừng lại với dòng TridentZ Royal vốn đã rất thành công, GSkill tiếp tục cho ra một phiên bản “đỉnh” hơn với tên gọi TridentZ Royal Elite thậm chí còn chói sáng hơn cả người đàn anh của mình.
  • Thông tin chi tiết
  • Cấu hình chi tiết
  • Lưu ý

Không dừng lại với dòng TridentZ Royal vốn đã rất thành công, GSkill tiếp tục cho ra một phiên bản “đỉnh” hơn với tên gọi TridentZ Royal Elite thậm chí còn chói sáng hơn cả người đàn anh của mình.

Thiết kế

Là dòng sản phẩm Hi – End, TridentZ Royal Elite có thiết kế rất khác biệt so với phần còn lại của thế giới RAM. Không chỉ gói gọn trong phong cách gaming thường thấy, kit RAM này mang hơi thở của những món trang sức, phụ kiện xa xỉ.

Điểm khác biệt lớn nhất trong thiết kế của phiên bản Elite mới so với người anh Royal là thiết kế phần tản nhiệt bên ngoài được mô phỏng theo các lát cắt kim cương. Thiết kế mô phỏng này không chỉ giúp phiên bản Elite trông “ngầu” hơn mà còn gia tăng khả năng bắt sáng giúp kit RAM trông long lanh hơn trong bất kỳ môi trường nào.

Tương tự, phần nhựa trong đóng vai trò tỏa ánh sáng RGB cũng dùng thiết kế này, không khác biệt so với phiên bản Royal.

TridentZ Royal Elite có 2 phiên bản là Golden và Silver, trong đó phiên bản Golden mang phong cách hào nhoáng, chói lọi còn phiên bản Silver có thể mô tả như Bạch Mã Hoàng Tử – quý phái, sang trọng nhưng không diêm dúa.

Hiệu năng

Không chỉ xuất sắc về thiết kế, TridentZ Royal Elite còn sở hữu hiệu năng hàng đầu hiện nay. Với phiên bản tiêu chuẩn có tốc độ bus 3600 Mhz, GSkill cho khách hàng tùy chọn phiên bản có độ trễ (Cas Latency) chỉ 14-14-14-34 vượt trội so với tất cả các đối thủ, mà điển hình là Corsair Dominator Platinum.

Tùy chọn tốc độ cao nhất của TridentZ Royal Elite là 5333 Mhz, thậm chí còn cao hơn cả tốc độ bus tiêu chuẩn của thế RAM tiếp theo – DDR5!

Hãng  G.Skill
Model DDR4 KIT 32GB F4-3600C16D-32GTEGC NON-ECC G.SKILL (2pcs 16G)
Loại bộ nhớ  DDR4
Dung lượng  32GB
Cas 16
Bảo hành  3 năm 
Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ