Giới thiệu Intel® RealSense™ ID Solution F455

Giới thiệu Intel® RealSense™ ID Solution F455
Ngày đăng: 01/09/2021 08:18 AM
    Công nghệ Intel® RealSense™ là một công nghê mới của  Intel giúp hỗ trợ cực lớn trong việc nhận diện ảnh và khuôn mặt với độ tin cậy cực cao , góc rộng , và đi kèm với công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay , theo dự đoán sẽ dẫn đầu trong cuộc cách mạng mới về máy ảnh quay phim và nhận diện khuôn mặt mà không cần lo tới chuyện sẽ lộ thông tin người dùng
    Ngoài ra công nghệ Intel RealSense SDK 2.0 hoạt động liền mạch và dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa bất kì sản phẩm nào của Intel có trang bị công nghệ này
    Intel RealSense SDK 2.0 hiện được tích hợp với Open3D (phiên bản 0.12+), một thư viện mã nguồn mở được thiết kế để xử lý dữ liệu 3D. Open3D hỗ trợ phát triển nhanh chóng phần mềm để xử lý dữ liệu 3D, bao gồm tái tạo cảnh, trực quan hóa và học máy 3D. Nó có thể được sử dụng thông qua cả API C ++ và Python mà không cần cài đặt Intel RealSense SDK riêng biệt trên Linux, macOS và Windows.
    Các tính năng của Open3D
     
    Với việc phát hành phiên bản 0.13 gần đây, Open3D hiện bao gồm nhiều tính năng mới giúp xử lý dữ liệu 3D của bạn dễ dàng hơn để sử dụng trong các ứng dụng rô bốt, quét và biên.
     
    Odometry
     
    Dữ liệu thô của môi trường được quét 3D, chẳng hạn như các đám mây điểm do máy ảnh độ sâu Intel RealSense tạo ra có thể chứa hàng triệu điểm riêng lẻ, mỗi điểm trong số đó có dữ liệu vị trí và màu sắc được đính kèm với nó, còn được gọi là RGB-D. Cảnh càng lớn hoặc càng phức tạp thì lượng dữ liệu đó càng trở nên khó sử dụng hơn với kích thước tệp có thể lên đến 150 GB hoặc hơn. Trong bản quét 3D của một tòa nhà hoặc các vật thể phi hữu cơ khác, nhiều điểm trong số đó có thể được biểu diễn hiệu quả hơn bằng sự kết hợp của các mặt phẳng, đường thẳng và điểm. Ví dụ, bề mặt của một cái bàn có thể là hàng triệu điểm sâu riêng lẻ, hoặc nó có thể là bốn điểm đại diện cho mặt phẳng của bề mặt. Đối với nhiều trường hợp sử dụng máy ảnh độ sâu Intel RealSense, việc chuyển đổi một đám mây điểm thô như thế này có thể giảm đáng kể kích thước tệp và tăng hiệu quả.
     
    Phương pháp được sử dụng để biến hàng triệu điểm đó thành các tổ hợp đơn giản hơn của mặt phẳng, điểm và đường được gọi là phép đo RGB-D. Trong phiên bản Open3D 0.13, một đường ống RGB-D Odometry thời gian thực dựa trên độ căng đã được giới thiệu. Khả năng sử dụng tính năng này như một phần của Intel RealSense SDK cho phép lưu trữ, phân tích và hiển thị môi trường được quét 3D hiệu quả hơn.
     
    Chính vì thế các sản phẩm trang bị công nghệ Intel RealSense SDK 2.0 sẽ là một bước tiến mới trong việc ghi lại hình ảnh , xây dựng các mô hình 3D và phát triển robot thông minh , một trong những sản phẩm mà Intel giới thiệu đợt này chính là Camera Intel® RealSense™ ID Solution F455 với rất nhiều công nghệ tiên tiến và kích thước nhỏ gọn thuận tiện sử dụng
     
    Không những thế , điểm mạnh nhất của F455 nằm ở kích thước nhỏ bé , tiện lợi để tích hợp vào các dự án của bạn .
     
     
    Ngoài ra với độ bảo mật cực cao , tỷ lệ sai sót nhỏ và thời gian xác thực nhanh và dễ dàng đăng kí , thao tác Camera Intel® RealSense™ ID Solution F455 chính là một sản phẩm hướng thẳng tới tương lai , với nhiều ứng dụng có độ áp dụng rộng rãi .
     
     
     
     
    Sử dụng trong môi trường
    Điều kiện ánh sáng
    Trong nhà /Ngoài trời
    Điều kiện nhiệt độ :
    – 0° tới 40° C

    Thông số vận hành
    Góc nhìn  (H × V):
    56° × 78°
    Phạm vi hoạt động :
    0.3-1 m

    Giao diện
    – Host: USB2
    – AUX: SPI, GPIOs
     

    Nguồn
    Peak: 3.6 W
    Average: 1.5 W
    Standby: 0.3 W
     

    Hệ thống
    Hệ Điều hành :
    – Windows
    – Linux (Coming soon)
    – Android (Coming soon)
    Ngôn ngữ lập trình:
    C++

    Điều kiện vật lý
    Thiết kế:
    Ngoại Vi

    Kích thước  (Rộng ×Dài × Sâu):
    – 32.5 mm × 62 mm × 11 mm
    Kết nối
    – USB-C*
    – AUX

    Cơ chế kết nối :
    – Từ 5/4‑20 UNC điểm kết nối 
    – Hai điểm kết nối M4
    – Tripod

     

    Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ