God of War 4 PC sẽ giao cho Jetpack Interactive , liệu đây có phải là mạo hiểm ??

God of War 4 PC sẽ giao cho Jetpack Interactive , liệu đây có phải là mạo hiểm ??
Ngày đăng: 28/10/2021 08:53 AM

     

    Sau nhiều năm đợi chờ thì God of War cũng lên PC trong sự ngỡ ngàng lẫn phấn khích của anh em game thủ PC, bắt đầu với tựa game God of War 4. Nhưng mà có một tin đáng chú ý là bản port lên PC sẽ được giao cho Jetpack Interactive – một hãng game không mấy tên tuổi. Còn Sony Santa Monica chỉ đóng vai trò giám sát mà thôi.

     God of War 4 lên PC

    Trên trang web của Jetpack Interactive thì có cho biết rằng họ đã từng tham gia nhiều dự án lớn trong quá khứ như NBA Live 14, 15 và 16, Dark Souls và Plants vs Zombies: Garden Warfare 2. Đa phần những dự án này Jetpack Interactive chỉ đóng vai trò hỗ trợ mà thôi, đó là còn chưa kể đến bản port lên PC của Dark Souls nổi tiếng là vô cùng tệ hại (trên thực tế thì From Software vẫn thực hiện chủ yếu, chưa rõ Jetpack đóng vai trò gì). Chỉ có một tựa game duy nhất mà hãng này từng tự ôm hết việc chuyển từ PC sang PS4 là Orcs Must Die! Unchained.

    Quay lại với việc mang God of War 4 lên PC, đây là dự án port game đình đám nhất trong những năm gần đây và rõ ràng là nó quá lớn so với tầm cỡ của Jetpack Interactive trong mắt nhiều người, biến họ thành tâm điểm chú ý của làng game. Nếu bản port được thực hiện ngon lành thì hiển nhiên Jetpack Interactive sẽ thu về được danh tiếng, tuy nhiên nếu nó tệ thì mọi chuyện sẽ vô cùng căng thẳng luôn.

     God of War 4 lên PC

    Tuy nhiên nhìn theo hướng tích cực thì Kratos giống như “Mario của Sony” vậy, để Sony tin tưởng giao trọng trách này thì chắc chắn Jetpack Interactive phải có “con bài bí mật” gì đó. Hy vọng rằng họ sẽ có thể hoàn thành bản port một cách tốt đẹp, không phụ kỳ vọng của Sony cũng như cộng đồng game thủ.

                                                          Source : PC Gamer and GVN 

    Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ