Intel bổ nhiệm Steve Long làm Tổng giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Nhật Bản (APJ)

Intel bổ nhiệm Steve Long làm Tổng giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Nhật Bản (APJ)
Ngày đăng: 04/12/2021 10:51 AM


    Tập đoàn Intel đã chính thức bổ nhiệm ông Steven A. Long làm Tổng giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ). Ông Steve Long hiện đang là Phó Chủ tịch mảng Bán hàng, Tiếp thị và Truyền thông của Intel. Ông sẽ phụ trách hoạt động kinh doanh tổng thể của Intel trong khu vực APJ, bao gồm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, tương tác với hệ sinh thái địa phương để tạo ra các cơ hội mới cũng như củng cố các mối quan hệ với khách hàng và đối tác hiện có.

    Trước khi được bổ nhiệm chức vụ hiện tại, ông Long là trưởng bộ phận bán hàng toàn cầu mảng kinh doanh Khách hàng của Intel. Ông gia nhập Intel vào năm 2000 và đã đảm nhiệm nhiều vị trí trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, lập kế hoạch sản phẩm, định giá và vận hành, với kinh nghiệm làm việc tại Châu Á, Châu Mỹ Latinh cũng như Hoa Kỳ. Vào năm 2004, ông công tác tại Hồng Kông, nơi ông quản lý đội ngũ vận hành phụ trách hoạt động kinh doanh của Intel trong khu vực.

    Chia sẻ về quyết định này, ông Long cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được trao cơ hội để tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng và khẳng định vị trí dẫn đầu của Intel trong khu vực đa dạng như APJ, đặc biệt vào thời điểm quá trình chuyển đổi số đã được đẩy mạnh bởi bốn “siêu năng lực” là trí tuệ nhân tạo (AI), kết nối lan tỏa, cơ sở hạ tầng đám mây-đến điện toán biên và tính toán thông dụng.".

    Steve có bằng cử nhân về nghiên cứu Mỹ Latinh của Đại học Tulane, bằng MBA của Đại học Texas A&M và là cựu sinh viên của Chương trình Quản lý Nâng cao tại Đại học Harvard.

                                                                 Source : Techrum

    Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ