Microsoft Edge 95 chính thức ra mắt, bổ sung chế độ Efficiency mode giúp tiết kiệm pin Laptop , máy tính bảng

Microsoft Edge 95 chính thức ra mắt, bổ sung chế độ Efficiency mode giúp tiết kiệm pin Laptop , máy tính bảng
Ngày đăng: 25/10/2021 09:01 AM

    Cụ thể, Microsoft Edge version 95 đã được tung ra vào ngày 24/10 , bổ sung thêm chế độ Efficiency mode giúp trình duyệt tự động quản lý tài nguyên phần cứng tốt hơn, giúp tiết kiệm Pin hơn trên laptop. Tính năng này sẽ tự động được kích hoạt khi laptop của người dùng chuyển sang chế độ tiết kiệm pin, mặc dù người dùng có thể bật tính năng này mọi lúc hoặc khi học rút sạc cho laptop.
     


    Bản cập nhật mới cũng mang đến một số cải tiến về khả năng đọc file PDF, bao gồm tính năng tiếp tục đọc file PDF ở chính nơi bạn đã dừng đọc, tương tự như trong Microsoft Word. Ngoài ra Edge giờ đây hỗ trợ thêm ghi chú vào file PDF.

    Microsoft Edge 95 cũng mang đến cho người dùng giao diện thiết kế mới phù hợp hơn với Windows 11 trong menu của trình duyệt và menu chuột phải, các góc giờ cũng được bo tròn đẹp mắt hơn. Ngoài ra, bản cập nhật cũng mang lại những cải tiến cho các tính năng đã có sẵn như Collections, Downloads và Passwords.
     


    Microsoft Edge 95 sẽ được cập nhật tự động trên PC hoặc máy Mac của bạn. Cả Microsoft Edge và Google Chrome hiện đang được cập nhật 4 tuần một lần và Chrome 95 cũng đã được phát hành vào đầu tuần qua.

                                                                       Source :Techrum

    Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ