Review ODD ASUS SDRW-08U9M-U

Review ODD ASUS SDRW-08U9M-U
Ngày đăng: 20/07/2021 09:35 AM

    Dù cho hiện nay lưu trữ bằng DVD, CD-ROM không còn phổ biến như trước, nhưng vẫn có rất nhiều người vẫn tin dùng cách lưu trữ này thay vì lưu trữ đám mây hay USB. Một chiếc đĩa nhạc CD đôi khi lại đem đến nhiều cảm xúc hơn so với những bản nhạc số streaming . Hôm nay chúng ta sẽ review nhẹ về sản phẩm  ODD ASUS SDRW-08U9M-U là một sản phẩm thiết kế thẩm mĩ và công nghệ vượt trội của ASUS với tốc độ đọc và ghi nhanh, hỗ trợ nhiều định dạng đĩa. Do đó, sản phẩm thích hợp cho máy tính PC và laptop , một sản phẩm đáng lựa chọn nếu bạn vẫn cần 1 DVD  cho nhu cầu sử dụng của mình . 

    ASUS ZenDrive SDRW-08U9M-U chính thức hỗ trợ M-Disc. Nhưng M-Disc là gì? Nó không phải là loại đĩa thông thường hay thông thường mà bạn có thể ghi và giữ trong một khung thời gian nhất định. Thiết kế được thiết kế lưu trữ tuổi thọ. Millenniata, công ty đứng sau M-Disc tuyên bố rằng khi được bảo quản đúng cách, M-Disc DVD sẽ tồn tại trong một nghìn năm.

    Theo giải thích của Millenniata, Trung tâm Tác chiến Hải quân Hoa Kỳ, Bộ phận Vũ khí của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ hoặc Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng các đĩa DVD M-Disc bền hơn nhiều lần so với các đĩa DVD thông thường

    Toàn bộ sản phẩn được làm bằng nhựa ABS , một loại nhựa dược đánh giá rất cao về độ bền , mặt ngoài có một số đường vân mạng đậm phong cách thiết kế của dòng sản phẩm ASUS Zen . 

    Sản phẩm bao gồm 4 đế cao su đi kèm  ở phía dưới để giảm và giữ độ rung ở mức thấp khi bạn ghi dữ liệu vào ổ đĩa DVD của mình.

    Hệ thống test 

    ASUS Vivobook Flip TP301UA 

     

    Intel® Core™ i3 6100U Processor

    8GB DDR3L 1600 MHz SDRAM

    13.3″ 16:9 HD (1366×768)

    Integrated Intel® HD Graphics 520

    500GB HDD 5400 RPM

    2 -in-1 card reader ( SD/ SDHC)

    VGA Web Camera

    Integrated 802.11 ac with Built-in Bluetooth™ V4.0

    Ports:

    2 x Type A USB3.0 (USB3.1 GEN1)

    1 x USB Type-C 3.1 Gen1 port

    1 x USB 2.0 port

    1 x COMBO audio jack

    1 x HDMI

    1 x AC adapter plug

    1 x Volume up/down

    1 x SD card reader

    Ở bài test chúng tôi sử dụng cáp USB Type C 

     

    Nó có tốc độ đọc khá nhanh nhưng tốc độ ghi thông thường , ngoài ra với đĩa Driver đi kèm , có thêm 1 phần mềm dành riêng cho việc ghi đĩa mã hóa , thích hợp cho các đối tượng có nhu cầu bảo mật cao như các nhiếp ảnh gia , hoặc các nhà sáng tạo video có nhu cầu lưu trữ tác phẩm lâu và đặc biệt là các nhà phát triển phần mềm chuyên dụng , bảo mật cao , không thích hợp đưa lên đám mây hoặc public . Nói chung đây là một sản phẩm rất đáng  sở hữu nếu bạn có nhu cầu lư u trữ như chúng tôi vừa nêu , thế nhưng chúng tôi hy vọng Asus sẽ làm thêm một lớp hoặc một vỏ bảo vệ bên ngoài để tối ưu an toàn cho sản phẩm này .
     

     
    Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ