Ripjaws V DDR4 KIT 16GB F4-3600C18D-16GVK NON-ECC G.SKILL (2pcs 8G)

Ripjaws V DDR4 KIT 16GB F4-3600C18D-16GVK NON-ECC G.SKILL (2pcs 8G)

  • F4-3600C18D-16GVK
  • 2,680,000 đ
  • Ram PC G.Skill DDR4 Ripjaws V Series là thành viên mới nhất trong bộ sưu tập Ripjaws classic của G.Skill, cho độ tương thích tuyệt đối và hiệu năng vượt trội khi hoạt động cùng với bộ vi xử lý Intel® Core. Được thiết kế và sản xuất với các thành phần tốt nhất và được thử nghiệm trong các điều kiện khắt khe nhất trong các phòng LAB của G.Skill trước khi đưa ra thị trường. Ram PC G.Skill DDR4 Ripjaws V Series là lựa chọn hoàn hảo cho các hệ thống máy tính hiệu suất cao
  • Thông tin chi tiết
  • Cấu hình chi tiết
  • Lưu ý

Ram PC G.SKILL Ripjaws V Series DDR4

Ram PC G.Skill DDR4 Ripjaws V Series là thành viên mới nhất trong bộ sưu tập Ripjaws classic của G.Skill, cho độ tương thích tuyệt đối và hiệu năng vượt trội khi hoạt động cùng với bộ vi xử lý Intel® Core. Được thiết kế và sản xuất với các thành phần tốt nhất và được thử nghiệm trong các điều kiện khắt khe nhất trong các phòng LAB của G.Skill trước khi đưa ra thị trường. Ram PC G.Skill DDR4 Ripjaws V Series là lựa chọn hoàn hảo cho các hệ thống máy tính hiệu suất cao.

Tương thích cực tốt

Mỗi bộ nhớ Ram PC G.Skill DDR4 Ripjaws V Series đều được kiểm nghiệm với nhiều quy trình nghiêm ngặt của G.SKILL trên tất cả các thương hiệu bo mạch chủ hiệu suất lớn để đảm bảo độ tin cậy và khả năng tương thích tốt nhất đối với các Mainboard đang có mặt trên thị trường.

Nhiều màu sắc

Ram PC G.Skill DDR4 Ripjaws V Series không chỉ được thiết kế với kiểu dáng cực ngầu, mà còn được trang bị năm màu khác nhau: Đỏ, Xanh, Bạc, Xám Gunmetal và Đen. Cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng tông màu trong hệ thống của bạn. Khi bạn đang built một hệ thống gaming thì Ripjaws V chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Tản nhiệt nhanh

Với bộ phận tản nhiệt chiều cao lên đến 42mm sẽ giúp tản nhiệt cực nhanh và hiệu quả, và đảm bảo hạn chế không bị vướng vào các loại tản nhiệt tháp của CPU.

Dung lượng cao lên đến 128GB

Ram PC G.Skill DDR4 Ripjaws V Series mang đến nhiều sự lựa chọn về dung lượng khác nhau cho bạn, với các mô-đun lẻ 4GB và 8GB, các bộ Kit từ 16GB đến 128GB (16GBx8).

Tiết kiệm điện năng

Ram PC G.Skill DDR4 Ripjaws V Series sử dụng điện áp thấp 1,2V ~ 1,35V của chuẩn DDR4, điều này sẽ giúp tiết kiệm 20% điện năng so với chuẩn DDR3. Hệ thống của bạn sẽ hoạt động nhanh hơn và cực kỳ tiết kiệm điện.

Hỗ trợ Intel XMP 2.0

Ram PC G.Skill DDR4 Ripjaws V Series được lập trình sẵn các cấu hình Intel XMP 2.0 giúp bạn dễ dàng ép xung, chỉ cần chọn cấu hình bạn muốn và cảm nhận.

Hãng  G.Skill
Model Ripjaws V DDR4 KIT 16GB F4-3600C18D-16GVK NON-ECC
Loại bộ nhớ  DDR4
Dung lượng  16GB
Cas 18
Bảo hành  3 năm 
Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ