Trailer của GTA: The Trilogy được tung ra , game chính thức ra mắt ngày 11/11

Trailer của GTA: The Trilogy được tung ra , game chính thức ra mắt ngày 11/11
Ngày đăng: 24/10/2021 03:18 PM

    Sau một thời gian kể từ lúc xác nhận sẽ có bản remaster của bộ 3 game GTA với tên gọi là GTA: The Trilogy – The Definitive Edition, Rockstar cuối cùng cũng đã quyết định được ngày ra mắt cho tựa game này. Cụ thể thì GTA: The Trilogy – The Definitive Edition sẽ ra mắt vào ngày 11/11 với mức giá đặt trước là 1.380.000 VND (dựa trên trang Rockstargames.com). Đồng thời, Rockstar còn tung luôn cả đoạn trailer dài 1 phút để phô trương những cải tiến về mặt đồ họa của 3 phần game remaster này so với 3 phần game gốc.

    GTA: The Trilogy – The Definitive Edition sẽ bao gồm những nâng cấp như sau: cải tiến toàn diện về mặt ánh sáng và môi trường, ví dụ như độ đổ bóng, thời tiết và độ phản chiếu, vân vân. Bên cạnh đó là tăng độ phân giải texture và nâng cấp các mô hình nhân vật, xe cộ, vũ khí và nhà cửa, nâng cấp cơ chế điều khiển gồm nhắm và khóa mục tiêu, nâng cấp tính năng Radio Station Wheel, cải thiện Mini-Maps để người chơi điều hướng tốt hơn, vân vân.

    GTA The Trilogy

    Phiên bản Nintendo Switch sẽ có những tính năng dành riêng cho Switch, ví dụ như tính năng ngắm bắn bằng con quay hồi chuyển (Gyro), cũng như là phóng to bằng màn hình cảm ứng. Trong khi đó, phiên bản PC thì được hỗ trợ công nghệ Nvidia DLSS và bổ sung một số Accomplishments (thành tích) mới thông qua Rockstar Games Social Club. 

    GTA The Trilogy

    Cấu hình yêu cầu cầu của GTA: The Trilogy – The Definitive Edition khá là nhẹ nhàng. Cấu hình tối thiểu chỉ cần Nvidia GeForce GTX 760 2GB hoặc AMD Radeon R9 280 3GB. Cấu hình khuyến nghị sẽ cần GTX 970 4G hoặc Radeon RX 570 4GB. GTA: The Trilogy sẽ cần tới 45GB dung lượng ổ cứng trống. 

     

                                                                          Source : Pcgamer and GVN

    Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ