VGA-ASUS PROART-RTX4070TI-O12G

VGA-ASUS PROART-RTX4070TI-O12G

  • 0
  • VGA Asus ProArt GeForce RTX 4070 Ti OC 12GB GDDR6X mang đến phong cách tinh tế và tối giản để nâng cao hiệu suất cho các bộ PC sáng tạo với hiệu năng toàn diện của dòng GeForce RTX™ 40 Series. 
  • Thông tin chi tiết
  • Cấu hình chi tiết
  • Lưu ý

VGA Asus ProArt GeForce RTX 4070 Ti OC 12GB GDDR6X mang đến phong cách tinh tế và tối giản để nâng cao hiệu suất cho các bộ PC sáng tạo với hiệu năng toàn diện của dòng GeForce RTX™ 40 Series. 

Nền tảng tối thượng cho nhà sáng tạo nội dung

Được xây dựng trên nền kiến trúc Ada Lovelace, Asus ProArt GeForce RTX 4070 Ti OC 12GB GDDR6X có khả năng xử lý hình ảnh vượt trội. Hiệu năng hoạt động và hiệu suất sử dụng năng lượng hiệu quả hơn gấp 2 lần so với thế hệ tiền nhiệm.

Lõi tenor thế hệ thứ tư cho hiệu suất lên tới 4 lần với kết xuất DLSS 3 so với brute-force render.

Lõi RT thế hệ thứ ba cải thiện hiệu suất dò tia lên tới 2 lần.

Quạt Axial thế hệ mới

Lớn hơn, mạnh mẽ hơn, các quạt Axial trên RTX4070 Ti  quay trên các ổ bi kép và đã được tăng cường kích thước để tăng tới 21% luồng khí vào trong Card đồ họa. Asus ProArt GeForce RTX 4070 Ti giờ đây thoát nhiệt nhanh hơn, hiệu năng cao hơn và hoạt động êm ái hơn.

Hệ thống quạt quay ngược chiều và công nghệ 0dB

Hai quạt bên quay ngược chiều kim đồng hồ để giảm thiểu sự chuyển động không đều của khí và tối đa hóa sự phân tán khí qua tản nhiệt. Cả 3 quạt tản nhiệt sẽ cùng dừng quay khi nhiệt độ của Card đồ họa thấp hơn 50 độ C. Bạn có thể làm việc, chơi Game nhẹ nhàng với sự yên tĩnh tuyệt đối. Khi làm các tác vụ thiết kế cường độ cao, chơi Game nặng khiến GPU nóng hơn 55 độ các quạt tản nhiệt sẽ hoạt động trở lại.

Khe tản nhiệt 2.5

Các ống tản nhiêt được sắp xếp thông minh vào một ngăn xếp để tối ưu hóa luồng khí từ các quạt Axial. Toàn bộ hệ thống này khoác lên mình màu đen bí ẩn để phù hợp với chủ đề ProArt.

Nguồn cấp điên chất lượng

Kiểm soát nguồn điện tuyêt đối nhờ một loạt các pha nguồn điện năng dòng cao và một loạt các chóp 15K đảm bảo nguồn dự trữ lớn để vượt qua ranh giới hiệu năng một cách đáng tin cậy, ổn định.

PCB nhỏ gọn

Bố cục thành phần linh kiện được tối ưu hóa hết cỡ trên một PCB nhỏ gọn để giảm tổn thất điện năng và giúp nhiệt thoát ra ngoài qua lỗ thoát khí trên Backplate.

Công nghệ sản xuất tự động đạt độ chuẩn xác tuyệt đối

Công nghệ Auto-Extreme là một quy trình sản xuất tự động thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành bằng cách cho phép hoàn thành tất cả quá trình hàn trong một lần. Điều này làm giảm căng thẳng nhiệt trên các bộ phận và tránh sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh, dẫn đến ít tác động đến môi trường hơn, tiêu thụ điện năng sản xuất thấp hơn và tổng thể sản phẩm đáng tin cậy hơn.

Trụ đỡ Card đồ họa

Giá đỡ card đồ họa tặng kèm giúp loại trừ tình trạng card bị cong, oằn xuống và đồng thời cũng đi kèm vơi 1 tua vít để bạn dễ dàng lắp đặt.

Phần mềm hỗ trợ

GPU TWEAK III

ASUS GPU Tweak III đưa hiệu chỉnh card đồ họa lên một tầm cao mới. Nó cho phép bạn điều chỉnh các thông số quan trọng bao gồm xung nhịp lõi GPU, tần số bộ nhớ và cài đặt điện áp, với tùy chọn giám sát mọi thứ trong thời gian thực thông qua màn hình trên màn hình có thể tùy chỉnh. Điều khiển quạt nâng cao cũng được bao gồm cùng với nhiều tính năng khác để giúp bạn tận dụng tối đa cạc đồ họa của mình.

GPU Tweak III interface.

Model VGA-ASUS PROART-RTX4070TI-O12G
Engine đồ họa

NVIDIA® GeForce RTX™ 4070Ti

Bus PCI Express 4.0
Bộ nhớ

12GB GDDR6X

Engine Clock Chế độ OC: 2760 MHz
Chế độ mặc định: 2730 MHz (Xung Boost)
CUDA Cores

7680

Độ phân giải Độ phân giải Kỹ thuật Số Tối đa 7680 x 4320
Kết nối
Có x 1 (HDMI 2.1a)
3 cổng Displayport 1.4a
Hỗ trợ chuẩn HDCP (2.3)
Kích thước
300 x 120 x 50 mm
PSU đề nghị 750 W
Power Connectors 1 x 16-pin
DirectX 12
Sản phẩm liên quan
VGA-ASUS DUAL-RTX4060-O8G-WHITE

VGA-ASUS DUAL-RTX4060-O8G-WHITE

Một trục điều khiển quạt nhỏ hơn tạo điều kiện cho cánh quạt dài hơn, kết hợp cùng vòng quạt giúp RTX4060 tăng cường áp suất của luồng khí tản nhiệt.

Liên hệ

VGA-ASUS DUAL-RTX4060-O8G

VGA-ASUS DUAL-RTX4060-O8G

ASUS Dual GeForce RTX 4060 OC kết hợp giữa hiệu suất và sự đơn giản. Tận dụng các công nghệ làm mát tiên tiến có nguồn gốc từ các card đồ họa hàng đầu, Dual lựa chọn chất lượng hơn phong cách, sự lựa chọn hoàn hảo cho một cấu trúc cân bằng tốt, an toàn và tham gia vào các kỹ năng chơi game tiên tiến.

Liên hệ

VGA-ASUS DUAL-RX560-4G

VGA-ASUS DUAL-RX560-4G

VGA Asus Dual Radeon RX 560 được trang bị Quạt hình cánh đã được cấp bằng sáng chế cho luồng không khí tối đa với áp suất không khí cao hơn 105%. Quạt có khả năng chống bụi IP5X để cải thiện độ tin cậy và tuổi thọ cao hơn. Trong khi Công nghệ Auto-Extreme độc ​​quyền với các thành phần Super Alloy Power II tạo điều kiện ổn định vượt trội, GPU Tweak II cung cấp khả năng điều chỉnh hiệu suất trực quan, điều khiển nhiệt và giám sát hệ thống.

Liên hệ

VGA-ASUS ROG-STRIX-RX7600-O8G-GAMING

VGA-ASUS ROG-STRIX-RX7600-O8G-GAMING

ROG Strix Radeon RX 7600 OC Edition năm nay được khoác lên mình thiết kế vuông vức, hầm hố hơn, các bố cục trở nên nổi bật với dải led A-RGB được khắc trạm tạo điểm nhấn cho sản phẩm, ở fan của sản phẩm vẫn sẽ có biểu tượng đặc trưng của ROG.

Liên hệ

VGA-ASUS DUAL-RX7600-O8G

VGA-ASUS DUAL-RX7600-O8G

Card đồ họa ASUS Dual RX 7600 V2 OC Edition 8GB được thiết kế để cung cấp hiệu suất đồ họa tốt và khả năng làm mát tối ưu. Card đồ họa này tận dụng các công nghệ làm mát tiên tiến được lấy từ các card đồ họa hàng đầu của ASUS.

Liên hệ

MB-ROG MAXIMUS Z790 HERO BTF

MB-ROG MAXIMUS Z790 HERO BTF

Bo mạch chủ ASUS ROG MAXIMUS Z790 HERO BTF là một lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ chuyên nghiệp và những người đam mê ép xung. Mainboard sở hữu thiết kế giấu dây độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, khả năng ép xung ấn tượng, hệ thống tản nhiệt hiệu quả và kết nối đa dạng.

Liên hệ

MB-ROG MAXIMUS Z790 APEX ENCORE

MB-ROG MAXIMUS Z790 APEX ENCORE

Bo mạch chủ ROG MAXIMUS Z790 APEX ENCORE được thiết kế và thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắc khe để mang lại hiệu suất vững chắc và ổn định. Được thiết kế từ các thành phần cao cấp, nhằm đảm bảo việc xây dựng dễ dàng hơn, khả năng tương thích tốt nhất và tính thẩm mỹ bổ sung từ các thành phần đến vỏ máy.

Liên hệ

MB-ROG MAXIMUS Z790 FORMULA

MB-ROG MAXIMUS Z790 FORMULA

ROG Maximus Z790 Formula ROG Maximus Z790 Formula là bo mạch chủ tối ưu mang đặc điểm thẩm mỹ Moonlight White đáng chú ý của chúng tôi. Bên dưới biểu hiện táo bạo này là một kho tính năng mạnh mẽ, bao gồm hệ thống làm mát HybridChill VRM độc quyền sẵn sàng nâng cấp bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 14, cài đặt DDR5 nâng cao, nhiều khe cắm PCIe 5.0 cho cả card đồ họa và bộ lưu trữ, mạng Intel® Wi-Fi 7 tốc độ cao và một loạt các ánh sáng ARGB có thể tùy chỉnh để tạo nên một hệ thống xây dựng chất lượng cao thực sự nổi bật giữa đám đông.

Liên hệ

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ