Kingston DDR5 32GB 5600 Mhz CL40 DIMM Kit (2 x 16G) FURY Beast White RGB XMP

Kingston DDR5 32GB 5600 Mhz CL40 DIMM Kit (2 x 16G)  FURY Beast White RGB XMP

Kingston DDR5 32GB 5600 Mhz CL40 DIMM Kit (2 x 16G) FURY Beast White RGB XMP

  • 0
  • Kingston FURY™ Beast DDR5 RGB cho phép bạn ép xung theo cách thời thượng trên các nền tảng chơi trò chơi thế hệ mới với công nghệ đột phá. Trải nghiệm những cải tiến ưu việt về tốc độ của DDR5 với số băng nhớ và chiều dài truyền loạt đều tăng gấp đôi.
  • Thông tin chi tiết
  • Cấu hình chi tiết
  • Lưu ý

Kingston FURY™ Beast DDR5 RGB cho phép bạn ép xung theo cách thời thượng trên các nền tảng chơi trò chơi thế hệ mới với công nghệ đột phá. Trải nghiệm những cải tiến ưu việt về tốc độ của DDR5 với số băng nhớ và chiều dài truyền loạt đều tăng gấp đôi.

Ram Desktop Kingston Fury Beast RGB ddr5

Ánh sáng RGB sống động có thể tùy chỉnh bằng phần mềm Kingston FURY CTRL™ và Infrared Sync Technology™ được cấp bằng sáng chế cùng thiết kế tản nhiệt màu trắng hoặc đen mới, giúp bạn trở nên nổi bật cả trong thế giới trò chơi và ngoài đời thực.

Ram Desktop Kingston Fury Beast RGB ddr5

Kingston FURY Beast DDR5 RGB được trang bị tính năng tự động ép xung Plug N Play ở tốc độ 4800 MT/giây2, cùng với các tùy chọn Intel XMP 3.0 hoặc AMD EXPO, hai thông số kỹ thuật ép xung DDR5 mới gồm có các cấu hình có thể tùy chỉnh về tốc độ và thời gian. 100% được thử nghiệm tốc độ và được bảo hành trọn đời giới hạn.

Ram Desktop Kingston Fury Beast RGB ddr5Ram Desktop Kingston Fury Beast RGB ddr5Ram Desktop Kingston Fury Beast RGB ddr5Ram Desktop Kingston Fury Beast RGB ddr5Ram Desktop Kingston Fury Beast RGB ddr5Ram Desktop Kingston Fury Beast RGB ddr5

Hãng  Kingston
Model Kingston DDR5 32GB 5600 Mhz CL40 DIMM Kit (2 x 16G)  FURY Beast White RGB XMP
Loại bộ nhớ  DDR5
Dung lượng  32GB (16GBx2)
Cas Không
Bảo hành  3 năm 
Sản phẩm liên quan
Kingston Canvas Select 2 64GB micSD Select Pls 100R C10

Kingston Canvas Select 2 64GB micSD Select Pls 100R C10

Thẻ nhớ Kingston MicroSD Canvas Select Plus với chuẩn tốc độ A1, thích hợp cho các nhiếp ảnh gia và người dùng có nhu cầu chụp ảnh động và quay phim FullHD chất lượng cao, là lựa chọn bộ nhớ lưu trữ mở rộng tiêu chuẩn cho tất cả các loại máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy quay hành trình. Nó cũng có thể được sử dụng kết hợp với các bộ chuyển đổi SD Adapter cho các thiết bị lưu trữ kích thước tiêu chuẩn SDHC/SDXC.

Liên hệ

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ