MÀN HÌNH AOC AG275QXE/74

MÀN HÌNH AOC AG275QXE/74

  • 0
  • Màn hình AOC gaming sở hữu thiết kế nổi bật theo phong cách tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Từ thiết kế Hextech và logo biểu tượng đều mạng đậm dấu ấn của tựa game Liên Minh Huyền thoại. Đặc biệt, hình ảnh trong trò chơi sẽ được nâng tầm đúng với ý đồ của nhà phát triển Riot Game nhờ công nghệ tân tiến từ AOC.
  • Thông tin chi tiết
  • Cấu hình chi tiết
  • Lưu ý

Nâng tầm hình ảnh trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại

Màn hình AG275QXL được tích hợp "LOL Mode" giúp game thủ có thể tận hưởng tựa game ở một đẳng cấp khác. Tính năng này là một chế độ hiển thị được thiết lập sẵn để tối ưu hóa hình ảnh cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Tính năng này được đồng phát triển bởi những nhà sáng thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp từ Riot Games.

Thiết kế độc đáo, đậm chất hextech

Hextech được biết đến là sự kết hợp giữa ma thuật và công nghệ - một bước tiến mới trong thế giới Runeterra. Tạo tác này được rèn từ phương pháp truyền thuyết này có sức mạnh đáng kinh ngạc và thiết kế độc đáo, sáng tạo. Hãy sở hữu ngay thiết bị Hextech ngoài đời thức với chiếc màn hình AOC, được tô điểm bằng các hoa văn đặc trưng!

Hiệu ứng ánh sáng đồng bộ với các sự kiện diễn ra trong game tăng phần phấn khích

Hòa mình vào trò chơi và thực sự trải nghiệm từng diễn biến trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại! Chiếc màn hình AOC này tự đồng đồng bộ hóa với tựa game và ánh sáng hiển thị theo từng sự kiện trong game. Các cuộc giao tranh sẽ trở nên phấn khích hơn. Chiến thăng chưa bao giờ sung sướng như này!

Đậm chất Liên Minh Huyền Thoại

Chiếc màn hình AOC này mang đậm dấu ấn Liên Minh Huyền Thoại. Hình nền khởi động và hình chờ đều mang đậm nét của tựa game MOBA này. Một chiếc điều khiển giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hình ảnh và tinh chỉnh tính năng. (Người dùng cần tải và cài đặt G-Menu để có thể sử dụng Light FX cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại)

Chất lượng hình ảnh xuất sắc khiến các champions trở nên sống động hơn.

Liên Minh Huyền Thoại được biến đến là tựa game chiến thuật có lối chơi đồng đợi. Người chơi có thể thoải mái thưởng thức hình ảnh rõ nét và bao quát tất cả các đường với độ phân giải QHD (2560 x 1440), VESA DisplayHDR400. Tấm nền IPS sẽ đem đến hình ảnh hiển thị hoàn hảo và chân thực.

Trải nghiệm mượt mà, không có độ trễ

Trên con đường leo đến đỉnh bảng xếp hạng thách đấu, không có gì có thể làm gián đoạn trải nghiệm chơi game của bạn. Chiếc màn hình phiên bản Liên Minh Huyền Thoại này được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất như tần số quét 170Hz và tốc độ phản hồi 1ms. Khả năng tương thích G-Sync tăng phần trải nghiệm mượt mà khi chơi game.

Tên sản phẩm     AG275QXE/74
Tấm nền 27" (IPS)
Độ sáng  350 cd/m²
Độ tương phản 1000 : 1 (Typical) 80 Million : 1 (DCR)
Tốc độ phản hồi     1ms (GtG)
Góc Nhìn      178° (H) / 178° (V) (CR > 10)
Màu hiển thị     1.07 Billion
Đầu vào tín hiệu     HDMI 2.0 x 2, DisplayPort 1.4 x 2
HDCP version     HDMI: 2.2, DisplayPort: 2.2
Nguồn điện     100 - 240V~1.5A, 50 / 60Hz
Điện tiêu thụ (typical) 39W
Line in & Tai nghe Earphone
Cabinet Color     Black & Gold
Loa      5W × 2
USB Không
Sản phẩm liên quan
MÀN HÌNH AOC AG275QXR/74

MÀN HÌNH AOC AG275QXR/74

Màn hình 2K AOC 27 Inch IPS trang bị tần số quét 170Hz và tốc độ phản hồi 1ms để game thủ có thể thoải mái tận hưởng trải nghiệm gaming tuyệt đỉnh. Công nghệ AMD FreeSync Premium và HDR400 sẽ giảm hiện tượng xé hình và hình ảnh trở nên sắc nét, sống động hơn. Cổng kết nối HDMI và DisplayPort sẽ giúp game thủ kết nối đa phương tiện một cách dễ dàng hơn.

Liên hệ

MÀN HÌNH AOC PD27S/74

MÀN HÌNH AOC PD27S/74

Màn hình chơi game Porsche Design AOC AGON PRO PD27S mới là chiếc xe thể thao trong dòng màn hình chơi game – không thể nhầm lẫn. Màn hình nằm trên một khung vỏ với chân đế thiết kế theo bánh xe Porsche. Phong cách động lực của nó đi đôi với trải nghiệm chơi game ấn tượng.

Liên hệ

MÀN HÌNH AOC 22B30HM2/74

MÀN HÌNH AOC 22B30HM2/74

Sắc nét, siêu mỏng, mượt mà ! VA góc nhìn rộng, công nghệ khử nhấp nháy, chế độ ánh sáng xanh, FULL HD, không viền 3 cạnh. 22B30HM2 là màn hình có tính năng đồng bộ hóa thích ứng, Công nghệ chống xé hình, tần số quét 100Hz và thời gian phản hồi MPRT 1ms.

Liên hệ

MÀN HÌNH AOC 24B20JH2/74

MÀN HÌNH AOC 24B20JH2/74

Hiệu quả mượt mà, AOC 24B20JH2 là màn hình Full HD với góc nhìn rộng IPS, tần số quét 100Hz. Là sự lựa chọn tối ưu để khung hình không bị giật lắc, răng cưa. Trang bị cổng kết nối đa dạng 1x HDMI 1.4, 1x VGA (D-Sub). Có được hiệu suất mượt mà, hình ảnh chân thật ở hầu hết mọi góc độ khung hình với công nghệ Adaptive-Sync, làm mới mượt mà thời gian phản hồi cực nhanh.

Liên hệ

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ