ODD ASUS SDRW-08D2S-U LITE

ODD ASUS SDRW-08D2S-U LITE

  • SDRW-08D2S-U LITE
  • 773,000 đ
  • Ổ đĩa Asus SDRW-08D2S-U Lite là một sản phẩm thiết kế thẩm mĩ và công nghệ vượt trội của ASUS với tốc độ đọc và ghi nhanh, hỗ trợ nhiều định dạng đĩa. Do đó, sản phẩm thích hợp cho máy tính PC và laptop.
  • Thông tin chi tiết
  • Cấu hình chi tiết
  • Lưu ý

Ổ đĩa Asus SDRW-08D2S-U Lite là một sản phẩm thiết kế thẩm mĩ và công nghệ vượt trội của ASUS với tốc độ đọc và ghi nhanh, hỗ trợ nhiều định dạng đĩa. Do đó, sản phẩm thích hợp cho máy tính PC và laptop. Ổ đĩa DVD WR Asus SDRW-08D2S- U  Ổ đĩa ghi di động 8X DVD với hỗ trợ M-DISC giúp tăng thời gian lưu trữ dữ liệu, tương thích với 2 hệ điều hành Windows và Mac OS với các ưu điểm vượt trội sau:

  • M-DISC cung cấp khả năng lưu trữ chất lượng để bảo vệ hình ảnh, video và dữ liệu quý giá từ 1.000 năm trở lên (hỗ trợ sản phẩm có ngày sản xuất từ 01/2017)
  • Tương thích với hệ điều hành Windows và Mac OS
  • Nero BackItUp cung cấp dễ dàng và toàn diện ảnh, video, sao lưu dữ liệu cho các thông tin có giá trị của bạn. (Window OS)
  • Mã hóa dữ liệu tiêu chuẩn bảo mật cao nhất với chức năng kiểm soát mật khẩu và chức năng tên tập tin được mã hoá (Window OS)
  • Nhấp thả dữ liệu và ghi với 3 bước đơn giản (Window OS)

Ổ đĩa DVD WR Asus SDRW-08D2S- U

Các thông số kĩ thuật:

 

Hãng sản xuất: Asus
Chủng loại: SDRW-08D2S-U Ext USB
Tốc độ đọc: DVD + R: 8X, DVD-R: 8X, DVD + RW: 8X, DVD-RW: 8X, DVD-ROM: 8X , DVD + R (DL): 8X, DVD-R (DL): 8X ,DVD-ROM (DL): 8X, DVD-RAM: 5x , CD-R: 24X, CD-RW: 24X ,CD-ROM: 24X, DVD Video Playback: 4X, VCD Phát lại: 10X
Tốc độ ghi: DVD + R: 8X, DVD-R: 8X, DVD + RW: 8X, DVD-RW: 6X, DVD + R (DL): 6X, DVD-R (DL): 6X, DVD-RAM: 5x, CD-R: 24X, CD-RW: 16X
Chuẩn cắm: USB 2.0
Dùng cho: PC/ laptop
Kích thước: 157 x 142 x 21 cm (DxRxC)
Công nghệ: tích hợp Disc Encryption tăng gấp đôi sự bảo mật bằng mật khẩu điều khiển và chức năng ẩn tập tin. Thiết kế thẩm mỹ, công nghệ vượt trội.

Ổ đĩa DVD WR Asus SDRW-08D2S- U Ổ đĩa DVD WR Asus SDRW-08D2S- U

 

 

Hãng Asus 
Model SDRW-08D2S-U LITE
Tốc độ đọc DVD-ROM : 8X
DVD+R : 8X
DVD-R : 8X
DVD+R(SL, M-DISC) : 8X
DVD+RW : 8X
DVD-RW : 8X
DVD+R(DL) : 8X
DVD-R(DL) : 8X
CD-ROM : 24X
CD-R : 24X
Tốc độ ghi DVD+R : 8X
DVD-R : 8X
DVD+R(SL, M-DISC) : 4X
DVD+RW : 8X
DVD-RW : 6X
DVD+R(DL) : 6X
DVD-R(DL) : 6X
CD-R : 24X
CD-RW : 24X
Cấu hình yêu cầu CPU: Intel® Pentium® 300 MHz or higher
RAM: 128 MB or more is recommended
HDD: 10 GB or more
Chuẩn giao tiếp USB
Nguồn yêu cầu DC+5V ±5%, DC+12V ±10 %
Trọng lượng 250 ± 20 g
Kích thước 142 x 142 x 20 mm 

 

Sản phẩm liên quan
MB-ASUS ROG STRIX Z790-I GAMING WIFI

MB-ASUS ROG STRIX Z790-I GAMING WIFI

Phá vỡ các quy ước về những gì một bo mạch chủ mini-ITX có thể làm, khả năng cung cấp năng lượng của Mainboard Asus ROG STRIX Z790-I GAMING WIFI DDR5 là đối thủ của những phiên bản cạnh tranh quy mô đầy đủ và dàn tản nhiệt xếp chồng. Nó cũng mở rộng ranh giới của kết nối, với ROG Hive cải tiến, một trung tâm USB và âm thanh kết hợp được bổ sung thêm một nút vặn - nút Ép xung bằng AI giúp điều chỉnh dễ dàng đến mức có cảm giác như đang gian lận.

Liên hệ

MB-ASUS ROG STRIX Z790-A GAMING WIFI

MB-ASUS ROG STRIX Z790-A GAMING WIFI

Hoàn thiện về kiểu dáng, hiệu suất, khả năng làm mát và khả năng kết nối, biến thể DDR5 của ROG Strix Z790-A thể hiện sự cân bằng giống như những người anh em D4 của nó, nhưng sau khi vượt qua một lớp cao cấp về bộ nhớ. Một VRM mạnh mẽ đứng đầu với các tản nhiệt màu bạc chắc chắn cung cấp năng lượng một cách thoải mái cho bộ xử lý Intel® Core thế hệ thứ 13 mới nhất , trong khi PCIe 5.0, WiFi 6E và USB tốc độ cao giúp bo mạch hoạt động trôi chảy trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Và một bộ sưu tập khổng lồ các tùy chọn điều chỉnh và tiện ích bắt nguồn từ di sản ROG của nó là điểm nổi bật nhất.

Liên hệ

MB-TUF GAMING Z790-PLUS WIFI

MB-TUF GAMING Z790-PLUS WIFI

Mainboard Asus TUF Gaming Z790 PLUS Wifi DDR5 là một bo mạch chủ có tất cả các yếu tố thiết yếu của bộ xử lý Intel® mới nhất và kết hợp chúng với các tính năng sẵn sàng cho nhu cầu gaming. Được cấu tạo từ các linh kiện chứng nhận độ bền chuẩn quân đội, giải pháp cấp điện được nâng cấp và hệ thống tản nhiệt toàn diện, bo mạch chủ này được nâng sự ổn định đến mức cao nhất để có thể phục vụ gaming trong thời gian dài.

Liên hệ

MB-TUF GAMING Z790-PLUS D4

MB-TUF GAMING Z790-PLUS D4

TUF Gaming, dòng mainboard nổi tiếng dành cho game thủ từ ASUS. Được biết đến với thiết kế mạnh mẽ quên thuộc cùng nhiều tính năng đáp ứng cho nhu cầu gaming, mainboard TUF Gaming luôn biết cách ghi điểm trong lòng các game thủ. Và sự ra mắt của Z790 để chào đón Intel Gen 13 cũng đã được ASUS đem lên dòng main TUF Gaming với model Mainboard ASUS TUF GAMING Z790-PLUS DDR4.

Liên hệ

MB-PROART Z790-CREATOR WIFI

MB-PROART Z790-CREATOR WIFI

Bo mạch chủ ProArt Z790-CREATOR WIFI được thiết kế và thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắc khe để mang lại hiệu suất vững chắc và ổn định. Được thiết kế từ các thành phần cao cấp, nhằm đảm bảo việc xây dựng dễ dàng hơn, khả năng tương thích tốt nhất và tính thẩm mỹ bổ sung từ các thành phần đến vỏ máy.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME Z790-A WIFI-CSM

MB-ASUS PRIME Z790-A WIFI-CSM

Bo mạch chủ ASUS PRIME Z790-A WIFI CSM được thiết kế và thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắc khe để phát huy hết hiệu suất của bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 12th/13th. Được thiết kế từ các thành phần cao cấp, nhằm đảm bảo việc xây dựng dễ dàng hơn, khả năng tương thích tốt nhất và tính thẩm mỹ bổ sung từ các thành phần đến vỏ máy.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME Z790-P-CSM

MB-ASUS PRIME Z790-P-CSM

Các bo mạch chủ dòng ASUS Prime được thiết kế chuyên nghiệp để giải phóng toàn bộ tiềm năng của Bộ xử lý Intel® Core™ thế hệthứ 13. Tự hào với thiết kế nguồn mạnh mẽ, giải pháp tản nhiệt toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh, PRIME Z790M-PLUS D4-CSM cung cấp cho người dùng và các kĩ sư lắp ráp PC DIY một loạt các tối ưu hóa hiệu năng thông qua các tính năng firmware và phần mềm trực quan.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME Z790-P WIFI D4-CSM

MB-ASUS PRIME Z790-P WIFI D4-CSM

Các bo mạch chủ dòng ASUS Prime được thiết kế chuyên nghiệp để giải phóng toàn bộ tiềm năng của Bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệthứ 13. Tự hào với thiết kế nguồn mạnh mẽ, giải pháp tản nhiệt toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh, PRIME Z790M-PLUS D4-CSM cung cấp cho người dùng và các kĩ sư lắp ráp PC DIY một loạt các tối ưu hóa hiệu năng thông qua các tính năng firmware và phần mềm trực quan.

Liên hệ

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ