ROG-STRIX-LC-RTX3080TI-12G-GAMING

ROG-STRIX-LC-RTX3080TI-12G-GAMING

  • ROG-STRIX-LC-RTX3080TI-12G-GAM
  • Card màn hình Asus ROG STRIX-LC-RTX 3080 Ti-12G-GAMING là phiên bản RTX 3080Ti gần như cao cấp nhất của Asus. Đây là phiên bản được trang bị tản nhiệt nước AIO cho khả năng làm mát tốt hơn hẳn tản nhiệt khí thông thường. Nếu bạn đang có kế hoạch build cho mình một dàn PC gaming cao cấp, hiệu năng đỉnh cao thì đây là một mảnh ghép hoàn hảo cho cấu hình của bạn.
  • Thông tin chi tiết
  • Cấu hình chi tiết
  • Lưu ý

Hiệu năng của RTX 3080Ti

Card màn hình Asus ROG STRIX-LC-RTX 3080 Ti-O12G-GAMING

 

Sở hữu chiều dài ống lên đến 600mm, Card màn hình Asus ROG STRIX-LC-RTX 3080 Ti-12G-GAMING có thể lắp vừa bất cứ vỏ case kích thước khủng nào. 

 

VIET SON JSC

Linh kiện cao cấp

Toàn bộ linh kiện trên các dòng sản phẩm cao cấp của Asus đều được sử dụng linh kiện có sự chọn lọc kỹ càng ở cả khía cạnh hiệu năng lẫn độ bền. 

 

Bề mặt tiếp xúc hoàn thiện đỉnh cao ở mức độ vi mô

Để dẫn nhiệt hiệu quả hơn, phần tiếp xúc giữa GPU và heatsink được làm siêu mịn để gia tăng từng nanomet tiếp xúc qua đó giúp truyền dẫn nhiệt hiệu quả. 

VIET SON JSC

 

Tích hợp đèn LED RGB bắt mắt có thể tùy chỉnh

Phần thân của VGA giờ đây được tích hợp dải đèn LED bắt mắt và tinh tế. Chủ nhân của mỗi chiếc VGA có thể tùy ý sáng tạo với phần mềm Armoury Crate. 

VIET SON JSC

Bứt phá hiệu năng dễ dàng với GPU Tweak 

Tiện ích ASUS GPU Tweak II đưa việc điều chỉnh cạc đồ họa lên một tầm cao mới. Nó cho phép bạn điều chỉnh các thông số quan trọng bao gồm tốc độ của GPU, bộ nhớ và cài đặt điện áp, với tùy chọn giám sát mọi thành phần trong thời gian thực. Điều khiển quạt nâng cao cũng được tích hợp với nhiều tính năng khác để giúp bạn tận dụng tối đa card đồ họa của mình.

Card màn hình Asus ROG STRIX-LC-RTX 3080 Ti-O12G-GAMING

Sản phẩm liên quan
ROG Loki SFX-L 850W Platinum

ROG Loki SFX-L 850W Platinum

Tiếp nối ROG Thor, Nguồn Máy Tính Mini SFX-L Asus ROG LOKI 850P 850w Platinum mang thương hiệu của các thành phần và tính năng tương tự cấp độ dành cho người đam mê, tất cả đều được đóng gói trong một hệ số dạng SFX-L. Tự hào với hoạt động yên tĩnh và hiệu suất cao, Loki được thiết kế để cung cấp năng lượng cho bản dựng SFF tiếp theo của bạn.

Liên hệ

ROG Loki SFX-L 750W Platinum

ROG Loki SFX-L 750W Platinum

Tiếp nối ROG Thor, ROG Loki SFX-L 750W Platinum sử dụng các linh kiện và tính năng cao cấp tương tự, tất cả được gói gọn trong kích thước của SFX-L. Tự hào với khả năng vận hành êm ái và hiệu suất cao, Loki sẵn sàng cung cấp năng lượng cho hệ thống SFF cao cấp nhất của bạn.

Liên hệ

ROG STRIX 1000G

ROG STRIX 1000G

Nguồn Máy Tính ASUS ROG STRIX 1000W (80 Plus Gold/Full Modular) mang đến hiệu năng cao cấp, công xuất lớn, độ ổn đình đáng tin cậy và khả năng tùy biến thẩm mỹ dễ dàng.

Liên hệ

ROG STRIX 850G WHITE EDITION

ROG STRIX 850G WHITE EDITION

Nguồn Asus ROG Strix 850G White Edition có dây cáp rời hoàn toàn, kèm nhiều loại decal và được trang trí để tôn lên tính thẩm mỹ của một dàn máy màu trắng. Tản nhiệt mạnh mẽ được thiết kế quạt công nghệ Axial cao cấp của Asus cũng xuất hiện. Bên dưới bề mặt, các MOSFET có RDS (bật) thấp và các tụ điện cao cấp giúp cung cấp điện một cách dễ dàng. Kết quả là một nguồn cung cấp năng lượng cực kỳ yên tĩnh và hiệu quả với nguồn dự trữ để xử lý các tình huống chơi game cường độ cao nhất.

Liên hệ

ROG STRIX 850W GOLD

ROG STRIX 850W GOLD

Nguồn máy tính ASUS ROG STRIX 850G đạt chứng nhận hiệu suất được 80 PLUS GOLD và thiết kế quạt thông minh cho phép giảm thiểu hoặc không phát hiện ra tiếng ồn của quạt trong quá trình hoạt động thường xuyên.

Liên hệ

ROG-STRIX-AURA-1200G-GAMING

ROG-STRIX-AURA-1200G-GAMING

Nguồn ASUS ROG STRIX AURA 1200G GAMING được trang bị quạt công nghệ hướng trục  giúp làm mát hiệu quả và hoạt động yên tĩnh hơn.

Liên hệ

ROG-STRIX-AURA-1000G-GAMING

ROG-STRIX-AURA-1000G-GAMING

Nguồn máy tính ASUS ROG STRIX 1000W Gold Aura Edition đạt chứng nhận hiệu suất được 80 PLUS GOLD và thiết kế quạt thông minh cho phép giảm thiểu hoặc không phát hiện ra tiếng ồn của quạt trong quá trình hoạt động thường xuyên.

Liên hệ

ROG-STRIX-AURA-850G-GAMING

ROG-STRIX-AURA-850G-GAMING

Nguồn ASUS ROG STRIX AURA 850G GAMING được trang bị quạt công nghệ hướng trục 135mm giúp làm mát hiệu quả và hoạt động yên tĩnh hơn.

Liên hệ

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ