VGA-ASUS GT710-SL-2GD5-BRK

VGA-ASUS GT710-SL-2GD5-BRK

  • GT710-SL-2GD5BRK
  • VGA Asus GT710-SL là card đồ họa tuyệt vời được thiết kế nhiệt 0dB hiệu quả cao, nó tản nhiệt hoàn toàn trong im lặng và làm cho ASUS GT 710 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bản dựng PC của bạn.
  • Thông tin chi tiết
  • Cấu hình chi tiết
  • Lưu ý

Tản nhiệt độc quyền do ASUS thiết kế với diện tích bề mặt lớn làm mát hiệu quả các card đồ họa, do đó hoàn toàn không có âm thanh nào được tạo ra khi chạy – hoàn hảo cho các PC có độ phân giải cao.

Card màn hình ASUS GT710-SL-2GD5

Công nghệ AUTO-EXTREME

Asus GT710-SL được sản xuất bằng công nghệ AUTO-EXTREME, quy trình sản xuất tự động 100% đầu tiên trong ngành và có các thành phần Super Alloy Power II cao cấp giúp tăng hiệu quả, giảm tổn thất điện năng, giảm tiếng ồn linh kiện khi tải và giảm nhiệt độ cho chất lượng vượt trội và độ tin cậy.

Card màn hình ASUS GT710-SL-2GD5

Xử lí đa nhiệm thuận tiện

VGA Asus GT710-SL là một card đồ họa nhỏ gọn với ba đầu ra (HDMI, DVI và D-Sub) có thể hỗ trợ tối đa ba màn hình cùng lúc để đa nhiệm thuận tiện.

Card màn hình ASUS GT710-SL-2GD5

Hiệu suất chỉ bằng một cú nhấp chuột

Hiệu ứng hình ảnh: Tăng hiệu suất của bạn bằng cách tắt các hiệu ứng hình ảnh của windows.

Dịch vụ hệ thống: Tự động hoặc thủ công tắt các dịch vụ hoặc quy trình của windows.

Chống phân mảnh bộ nhớ: Sắp xếp lại & giải phóng bộ nhớ hệ thống của bạn mà không đóng bất kỳ quy trình nào.

Tiện ích GPU Tweak II

Được thiết kế lại với giao diện người dùng hoàn toàn mới, trực quan, GPU Tweak II giúp việc ép xung trở nên dễ dàng và trực quan hơn bao giờ hết, trong khi vẫn giữ các tùy chọn nâng cao cho các bộ ép xung dày dạn. Với một cú nhấp chuột, chức năng Gaming Booster mới tối đa hóa hiệu suất hệ thống bằng cách loại bỏ các quy trình dư thừa và tự động phân bổ tất cả các tài nguyên có sẵn.

Card màn hình ASUS GT710-SL-2GD5

Model VGA-ASUS GT710-SL-2GD5-BRK
Engine đồ họa NVDIA GEFORCE GT710
Bus PCI Express 3.0
Bộ nhớ 2GB GDDR5
Engine Clock 954 MHz
CUDA Cores 192
Độ phân giải Độ phân giải Kỹ thuật Số Tối đa 3840 x 2160
Kết nối

1 x DVI-D

Kích thước 16.7 x 6.9 x 1.7 (cm)
PSU đề nghị 300 W
Power Connectors

-

DirectX

12

Sản phẩm liên quan
MB-ASUS PRIME Z790-P D4-CSM

MB-ASUS PRIME Z790-P D4-CSM

Dòng bo mạch chủ Z790 đầy đủ của chúng tôi bao gồm một loạt các tính năng và kiểu dáng để đảm bảo rằng có một bo mạch sẵn sàng ép xung phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Mainboard Asus PRIME Z790-P D4-CSM DDR4 của chúng tôi cung cấp cho game thủ ở khắp mọi nơi tất cả các yếu tố cần thiết cho một chiếc PC thế hệ tiếp theo.

Liên hệ

MB-ASUS PRIME Z790M-PLUS-CSM

MB-ASUS PRIME Z790M-PLUS-CSM

Bo mạch chủ ASUS PRIME Z790M-PLUS D4 CSM được thiết kế và thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắc khe để phát huy hết hiệu suất của bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 12th/13th. Được thiết kế từ các thành phần cao cấp, nhằm đảm bảo việc xây dựng dễ dàng hơn, khả năng tương thích tốt nhất và tính thẩm mỹ bổ sung từ các thành phần đến vỏ máy.

Liên hệ

MB-ASUS ROG MAXIMUS Z690 HERO

MB-ASUS ROG MAXIMUS Z690 HERO

Mainboard ASUS ROG MAXIMUS Z690 HERO (DDR5) là sản phẩm được trang bị đầy đủ các thành phần có chỉ số octan cao để đáp ứng những người dùng đam mê dòng Maximus đẳng cấp. Hệ thống làm mát, phân phối điện và kết nối luôn sẵn sàng với bộ vi xử lý Intel ® Core ™ thế hệ thứ 12 mới được trang bị. Với màn hình chiếu sáng Polymo trên tấm chắn I / O có các biểu trưng và hoa văn RGB sống động, ROG Maximus Z690 Hero có ngoại hình bắt mắt cũng như chất lượng vượt trội.

Liên hệ

MB-ASUS ROG STRIX Z690-E GAMING WIFI

MB-ASUS ROG STRIX Z690-E GAMING WIFI

Z690-E Gaming là phiên bản tiếp theo của Z590-E Gaming với nhiều cải tiến về ngoại hình và tính năng. Bo mạch chủ này được thiết kế để hỗ trợ cho dòng CPU Intel thế hệ thứ 12 mới nhất. Asus đã tăng số lượng các pha cấp điện từ 14 pha lên 18 pha để đáp ứng nhu cầu sử dụng của CPU mới này, đồng thời hỗ trợ khe cắm PCIe 5.0. Điều đáng chú ý là ROG Strix Z690-E Gaming Wifi là một trong số ít các bo mạch chủ có hỗ trợ khe cắm PCIe 5.0 x4 M.2, tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Thiết kế sang trọng và cao cấp của dòng ROG Strix của Asus sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất

Liên hệ

MB-ASUS ROG STRIX Z690-I GAMING WIFI

MB-ASUS ROG STRIX Z690-I GAMING WIFI

ASUS ROG STRIX Z690-I GAMING WIFI là phiên bản bo mạch chủ Z690 iTX cao cấp nhất của Asus, sở hữu kích thước nhỏ bé nhưng sở hữu trang bị và thiết kế vô cùng bắt mắt không thua kém gì các bo mạch chủ kích thước lớn.

Liên hệ

MB-ASUS ROG STRIX B760-A GAMING WIFI D4

MB-ASUS ROG STRIX B760-A GAMING WIFI D4

Bo mạch chủ ROG STRIX B760-A GAMING WIFI D4 cung cấp khả năng cung cấp điện năng cao cấp và khả năng làm mát tối ưu để giải phóng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13. Bên cạnh đó, PCIe 5.0 và Ram DDR4 cải tiến hệ thống giúp đơn giản hóa quá trình xây dựng PC và giúp bạn thiết lập và vận hành trơn tru.

Liên hệ

MB-ASUS ROG STRIX B760-G GAMING WIFI D4

MB-ASUS ROG STRIX B760-G GAMING WIFI D4

Bo mạch chủ ROG STRIX B760-G GAMING WIFI D4 cung cấp khả năng cung cấp điện năng cao cấp và khả năng làm mát tối ưu để giải phóng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13. Bên cạnh đó, PCIe 5.0 và Ram DDR4 cải tiến hệ thống giúp đơn giản hóa quá trình xây dựng PC và giúp bạn thiết lập và vận hành trơn tru.

Liên hệ

MB-ASUS TUF GAMING B760-PLUS WIFI

MB-ASUS TUF GAMING B760-PLUS WIFI

TUF GAMING B760M-PLUS WIFI D5 khai thác tất cả sức mạnh và tiềm năng từ bộ vi xử lý Intel® mới nhất và kết hợp với các tính năng giúp dàn máy của bạn sẵn sàng chinh phục các tựa game cùng độ bền đã được kiểm nghiệm. Được thiết kế với các linh kiện có độ bền chuẩn quân sự, giải pháp truyền tải điện năng được nâng cấp và hệ thống làm mát toàn diện, bo mạch chủ này vượt xa mong đợi với hiệu năng ổn định để chơi game liên tục. 

Liên hệ

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ