VGA-ASUS TUF-RTX3070TI-8G-GAMING

VGA-ASUS TUF-RTX3070TI-8G-GAMING

  • TUF-RTX3070TI-8G-GAMING
  • Card màn hình Asus TUF RTX 3070 Ti-8G GAMING là 1 trong những card đồ họa cao cấp nhất của Asus phục vụ cho nhu cầu chơi game ở độ phân giải 4K cùng thiết lập đồ họa tối đa.
  • Thông tin chi tiết
  • Cấu hình chi tiết
  • Lưu ý

Hiệu năng của RTX 3070 Ti

Card màn hình Asus TUF RTX 3070 Ti-8G GAMING

Tản nhiệt

  • Axial Fan: Tăng cường luồng không khí để làm mát tối ưu không chỉ từ cấu trúc vân sọc trên mỗi cánh quạt mà còn cả bề mặt nhẵn ở phía dưới.
  • Cánh quạt quay đảo chiều: Tăng hiệu quả làm mát toàn diện đến bề mặt heatsink

  • Back Plate kim loại
  • 0dB Technology: Quạt chỉ quay khi nhiệt độ đạt mức nhất định - tối ưu giữa làm mát và giữ yên lặng

Tính năng

  • Auto Extreme: Công nghệ sản xuất hoàn toàn bằng máy móc, hạn chế tối đa lỗi trên mỗi sản phẩm. 
  • Linh kiện chất lượng cao cho 1 sản phẩm cao cấp
  • LED RGB tùy chỉnh bằng phần mềm
  • Phần mềm Asus GPU Tweak II

RAY TRACING

Dò tia chính là báu vật của đồ họa chơi game, giúp mô phỏng hành trình thực sự của ánh sáng nhằm mang lại khả năng kết xuất trong thời gian thực với chất lượng tầm cỡ điện ảnh cho các game có cường độ thị giác cao nhất.

GeForce RTXTM 3070Ti

CHIẾN THẮNG ĐƯỢC PHÂN ĐỊNH QUA TỪNG MILIGIÂY

NVIDIA Reflex sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh tối thượng. Độ trễ thấp nhất. Độ nhạy tốt nhất. Hoạt động trên nền tảng GPU Dòng GeForce RTX 30 và màn hình NVIDIA® G-SYNC®. Nhận diện mục tiêu nhanh hơn, phản ứng lẹ hơn và tăng độ chính xác khi ngắm thông qua một bộ công nghệ mang tính cách mạng giúp đo lường và tối ưu hóa độ trễ của hệ thống để đáp ứng với các tựa game cạnh tranh.

GeForce RTXTM 3070Ti

TĂNG SỨC SÁNG TẠO CỦA BẠN

Nâng tầm cho các dự án sáng tạo của bạn với GPU Dòng GeForce RTX 30. Mang khả năng tăng tốc nhờ AI đến với các ứng dụng sáng tạo hàng đầu. Được nền tảng NVIDIA Studio hỗ trợ với các trình điều khiển chuyên dụng và công cụ độc quyền. Và được thiết kế để hoạt động trong thời gian kỷ lục.

Dù bạn kết xuất cảnh 3D phức tạp, biên tập video 8K hay phát trực tuyến với chất lượng hình ảnh và mã hóa tốt nhất, hiệu suất từ GPU GeForce RTX sẽ giúp bạn gặt hái kết quả cao nhất.

GeForce RTXTM 3070Ti

LÊN SÓNG CHẤT LỪ

Lên sóng nổi bật hơn bất cứ ai với chất lượng đồ họa ấn tượng và hình ảnh phát trực tuyến mượt mà, khônggiật, lại còn miễn phí. Công nghệ mã hóa và giải mã phần cứng thế hệ mới kết hợp lại để trình diễn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn bằng hình ảnh chi tiết cực tinh tế.

Không chỉ vậy, ứng dụng NVIDIA Broadcast hoàn toàn mới sẽ nâng tầm buổi phát sóng trực tuyến của bạn với khả năng AI mạnh mẽ giúp cải thiện chất lượng âm thanh và video qua những các hiệu ứng như nền ảo, khung tự động webcam và loại bỏ tiếng ồn micrô. GPU dòng GeForce RTX 30 mang lại hiệu suất và chất lượng hình ảnh cần thiết để truyền tải cho khán giả những nội dung hay nhất của bạn – bất cứ lúc nào.

GeForce RTXTM 3070Ti

 

Model VGA-ASUS TUF-RTX3070TI-8G-GAMING
Engine đồ họa NVDIA GEFORCE RTX3070Ti
Bus PCI Express 4.0
Bộ nhớ 8GB GDDR6X
Engine Clock OC mode : 1800 MHz (Boost Clock)
Gaming mode : 1770 MHz (Boost Clock)
CUDA Cores 6144
Độ phân giải Độ phân giải Kỹ thuật Số Tối đa 7680 x 4320
Kết nối 2 x HDMI 2.1
3 x Displayport 1.4a
Hỗ trợ chuẩn HDCP (2.3)
Kích thước 299.9 x 126.9 x 51.7 (mm)
PSU đề nghị 750 W
Power Connectors 2 x 8-pin
DirectX 12
Sản phẩm liên quan
MB-ROG MAXIMUS Z790 HERO BTF

MB-ROG MAXIMUS Z790 HERO BTF

Bo mạch chủ ASUS ROG MAXIMUS Z790 HERO BTF là một lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ chuyên nghiệp và những người đam mê ép xung. Mainboard sở hữu thiết kế giấu dây độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, khả năng ép xung ấn tượng, hệ thống tản nhiệt hiệu quả và kết nối đa dạng.

Liên hệ

MB-ROG MAXIMUS Z790 APEX ENCORE

MB-ROG MAXIMUS Z790 APEX ENCORE

Bo mạch chủ ROG MAXIMUS Z790 APEX ENCORE được thiết kế và thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắc khe để mang lại hiệu suất vững chắc và ổn định. Được thiết kế từ các thành phần cao cấp, nhằm đảm bảo việc xây dựng dễ dàng hơn, khả năng tương thích tốt nhất và tính thẩm mỹ bổ sung từ các thành phần đến vỏ máy.

Liên hệ

MB-ROG MAXIMUS Z790 FORMULA

MB-ROG MAXIMUS Z790 FORMULA

ROG Maximus Z790 Formula ROG Maximus Z790 Formula là bo mạch chủ tối ưu mang đặc điểm thẩm mỹ Moonlight White đáng chú ý của chúng tôi. Bên dưới biểu hiện táo bạo này là một kho tính năng mạnh mẽ, bao gồm hệ thống làm mát HybridChill VRM độc quyền sẵn sàng nâng cấp bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 14, cài đặt DDR5 nâng cao, nhiều khe cắm PCIe 5.0 cho cả card đồ họa và bộ lưu trữ, mạng Intel® Wi-Fi 7 tốc độ cao và một loạt các ánh sáng ARGB có thể tùy chỉnh để tạo nên một hệ thống xây dựng chất lượng cao thực sự nổi bật giữa đám đông.

Liên hệ

MB-TUF GAMING Z790-PRO WIFI

MB-TUF GAMING Z790-PRO WIFI

Bo mạch chủ ASUS TUF GAMING Z790 PRO WIFI được thiết kế và thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắc khe để phát huy hết hiệu suất của bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 12th/13th/14th. Được thiết kế từ các thành phần cao cấp, nhằm đảm bảo việc xây dựng dễ dàng hơn, khả năng tương thích tốt nhất và tính thẩm mỹ bổ sung từ các thành phần đến vỏ máy.

Liên hệ

MB-ROG STRIX B760-F GAMING WIFI

MB-ROG STRIX B760-F GAMING WIFI

Trước khi điểm qua hiệu năng đỉnh cao của dòng bo mạch chủ mới nhất đến từ ASUS. Thiết kế chính là điểm ấn tượng đầu tiên trên dòng sản phẩm Mainboard ASUS ROG STRIX B760-F GAMING WIFI chính là sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, mạnh mẽ.

Liên hệ

MB-ROG STRIX B760-G GAMING WIFI

MB-ROG STRIX B760-G GAMING WIFI

Mainboard Asus ROG STRIX B760-G GAMING WIFI DDR5 sở hữu các chi tiết được thiết kế dễ dàng thuận lợi cho cả những người có và chưa có nhiều kinh nghiệm lắp đặt PC. Trong đó bao gồm công tắc đóng/mở khe PCIe khi cần lắp đặt/nâng cấp card màn hình. Chốt cắm M.2 cho phép lắp đặt các ổ cứng SSD chỉ với một lần xoay nhẹ, không cần ốc vít. Phía sau mainboard có một cổng USB hỗ trợ Flash BIOS đơn giản bất kể có đang hay chưa lắp đặt CPU. Cụm đèn Q-LED bao gồm 4 đèn sáng để báo lỗi tại các khu vực linh kiện cắm trên mainboard giúp người dùng dễ dàng xác định lỗi để khắc phục.

Liên hệ

MB-ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

MB-ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

Bo mạch chủ ROG STRIX B760-I GAMING WIFI cung cấp khả năng cung cấp điện năng cao cấp và khả năng làm mát tối ưu để giải phóng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12. Bên cạnh đó, PCIe 5.0 và Ram DDR5 cải tiến hệ thống giúp đơn giản hóa quá trình xây dựng PC và giúp bạn thiết lập và vận hành trơn tru.

Liên hệ

MB-TUF GAMING B760M-BTF WIFI D4

MB-TUF GAMING B760M-BTF WIFI D4

TUF GAMING B760M-BTF WIFI D4 có tất cả các yếu tố thiết yếu của bộ xử lý Intel ® mới nhất và kết hợp chúng với các tính năng sẵn sàng cho trò chơi và độ bền đã được chứng minh. “BTF” có nghĩa là “Trở về (the) Future” cho một kỷ nguyên mới dành cho tất cả các game thủ PC DIY; dòng BTF ẩn tất cả các đầu nối của nó ở mặt dưới của bo mạch chủ để quản lý cáp gọn gàng và có hình thức bản dựng tối giản.

Liên hệ

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ